Banner 12

Tin tức về bệnh tiểu đường

Tư vấn bệnh tiểu đường, nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị bệnh tiểu đường

Tin tức về bệnh tiểu đường: triệu chứng, nguyên nhân cách phòng chống và thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất được bán tại địa chỉ uy tín!

Tin tức về bệnh tiểu đường 5/ 5, tổng số 2 lượt bình chọn

Bệnh tiểu đường nên ăn gì

01-01-1970 08:00

Chế độ ăn hợp lý không chỉ là liều thuốc điều trị cho bệnh nhân bị tiểu đường mà đây còn là phương pháp giúp ngăn chặn hoặc làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ bệnh nhân.

Chi tiết

Những loại thực phẩm giúp hỗ trợ bệnh tiểu đường

01-01-1970 08:00

Sau đây sẽ là danh sách những loại thực phẩm giúp hỗ trợ bệnh tiểu đường hiệu quả để bạn có thể lựa chọn để bổ sung vào khẩu phần ăn hằng ngày của mình.

Chi tiết

Những cây dược liệu hỗ trợ điều trị tiểu đường tốt

01-01-1970 08:00

Những loại thảo dược như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, khổ qua ( mướp đắng), lô hội( nha đam)....đều là những cây dược liệu quý hỗ trợ điều trị tiểu đường tốt của Đông y. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những cây dược liệu quý hỗ trợ điều trị tiểu tiểu đường này.

Chi tiết

Não nhanh già vì tiểu đường tuýp 2

01-01-1970 08:00

Các nhà khoa học đã khẳng định rằng bệnh tiểu đường không chỉ gây tổn hại tới mạch máu, mà còn khiến tế bào não lão hóa nhanh, các tế bào chết đi khiến cho khối lượng não thu nhỏ, do đó mà người bệnh sẽ bị suy giảm trí nhớ

Chi tiết

Nhận biết dấu hiệu bệnh tiểu đường

01-01-1970 08:00

Nhận biết dấu hiệu bệnh tiểu đường tại thời điểm sớm sẽ giúp bạn tránh được những căn bệnh có liên quan đến bệnh tiểu đường.

Chi tiết

Nghiện cafe làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

01-01-1970 08:00

Nghiện cà phê là một trong những yếu tố làm gia tăng nguy cơ mắc tiểu đường, đó là kết luận của nhiều nhà khoa học trên thế giới khi tiến hành nghiên cứu sự tương quan giữa chúng

Chi tiết

An cung ngưu hoàng Đồng Nhân Đường

An cung ngưu hoàng Đồng Nhân Đường từ lâu đã không còn xa lạ với bệnh nhân bị tai biến mạch máu não Việt Nam. Tuy nhiên, để tìm hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này, ancungnguu.com mời bạn tham khảo thêm bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tin tức

Hỗ trợ Điều trị tai biến mạch máu não theo y học cổ truyền

Theo y học cổ truyền, tai biến mạch máu não chủ yếu là do khí huyết trì trệ, đàm thấp, can thận âm hư. Vì thế, điều trị tai biến mạch máu não theo y học cổ truyền là điều trị khí hư từ bên trong, làm cho huyết được lưu thông lên các bộ phận của cơ thể

Xem tiếp...

Phương pháp hạn chế bệnh Alzheimer

Alzheimer là căn bệnh thoái hóa não bộ không phục hồi thường gặp ở người cao tuổi. Người mắc căn bệnh này có biểu hiện suy giảm trí nhớ, giảm khả năng phối hợp vận động, rối loạn khả năng cảm nhận cảm giác và cuối cùng là mất trí nhớ.

Xem tiếp...

Phương pháp phòng bệnh đột quỵ và cao huyết áp hiệu quả

Những phương pháp cơ bản với cách phòng ngừa và điệu trị bệnh cao huyết áp và đột quỵ đơn giản nhưng rất hiệu quả Tăng cường vận động thể lực thường xuyên: chạy bộ, đi bộ, đáng vợt, thiền…

Xem tiếp...

Sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn đúng cách để cải thiện sức khỏe

An cung ngưu hoàng hoàn được biết đến là sản phẩm Y học cổ truyền hỗ trợ điều trị đột quỵ, tai biến mạch máu não. Sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn đúng cách để cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và giúp khắc phục giảm thiểu tai biến mạch máu não.

Xem tiếp...

3 thương hiệu xe lăn y tế được ưa chuộng nhất hiện nay

Xe lăn hiện nay là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho người già yếu, người khuyết tật và tổn thương vận động có thể di chuyển dễ dàng, tự tin vào cuộc sống.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69