Banner 12

Phòng ngừa và điều trị tai biến Angong Niuhuang Wan hộp gấm đỏ (China)

Cập nhật :05-01-2021 10:17

Angong Niuhuang Wan - Tên thường gọi ở việt nam là An cung ngưu hoàng hoàn hộp gấm chữ đỏ chữ đen trung quốc đồng nhân đường có Vị : Ngọt, Tính : Tính ôn, Công dụng : Phòng ngừa và điều trị tai biến, đột quỵ, cao huyết áp. Chống chỉ định và thận trọng: Không uống cùng lúc với tân dược, nên uống cách nhau 3 - 4 giờ, Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Angong Niuhuang Wan là một trong ba phương thuốc lương khai trọng yếu cùng với Chí bảo đan và Tử tuyết đan, là một trong những dược vật cấp cứu hữu hiệu của Y học cổ truyền, được sử dụng trong các trường hợp đột quỵ não, tai biến mạch máu não, hôn mê, mê sảng, trúng phong hôn mê, viêm não, xuất huyết não, nhiễm trùng máu, sốt cao co giật, rối loạn ngôn ngữ, lưỡi rụt, chân tay giá lạnh.

an cung ngưu hộp chữ đen chữ đỏ

Angong niuhuang wan hộp gấm chữ đỏ chữ đen là sản phẩm đông y được thế giới công nhận và lưu hành rất nhiều tại việt nam

Thành phần Angong Niuhuang Wan: Ngưu Hoàng 0,17g, Cao Sừng Trâu 0,33g, Xạ Hương 0,04g, Trân Châu 0,08g, Chu
Sa 0,17g, Hùng Hoàng 0,17, Uất Kim 0,17g, Long Não 0,04g, Chi Tử 0,17g.

Tá dược: Mật ong vừa đủ


Thành phẩn an cung ngưu hoàng hoàn chữ đỏ hoặc chữ đen


Tác dụng Angong Niuhuang Wan:
 • Phòng chống và điều trị các bệnh về cao huyết áp và tai biến mạch máu não, tim đập nhanh, ích khí dưỡng huyết, trấn kinh an thần, hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đầu óc không tỉnh táo.
 • Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày… phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nửa người), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ…
 • Chữa trị chứng đột quỵ, chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt…
 • Hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh.
 • Đặc biệt dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

Chỉ định: Các bệnh sốt, cảm mạo nhập tâm bào, sốt cao co giật. Hôn mê, mê sảng, trúng phong, hôn mê do viêm não, xuất huyết não, đột quỵ, hỗ trợ điều trị viêm màng não, hỗ trợ điều trị huyết áp cao, hỗ trợ điều trị nhiễm trùng máu.

Nhà sản xuất: Cty Đồng Nhân Đường Bắc Kinh
Nhập khẩu: Công thế giới dinh dưỡng việt pháp
Quy cách đóng gói: 10 viên/ 1 hộp

Tài liệu thông tin sản phẩm dành cho người sử dụng:
Hoạt chất: Ngưu Hoàng 0,17g, Cao Sừng Trâu 0,33g, Xạ Hương 0,04g, Trân Châu 0,08g, Chu Sa 0,17g,
Hùng Hoàng 0,17, Uất Kim 0,17g, Long Não 0,04g, Chi Tử 0,17g.

Liều dùng:
• Người lớn: 1 viên/lần, 1 lần/ngày
• Trẻ em dưới 4 tuổi: 1/4 viên/lần, 1 lần/ngày
• Trẻ em từ 4 - 6 tuổi: 1/2viên/lần, 1 lần/ngày hoặc theo chỉ định của bác sỹ
Chú ý: Người bị huyết áp cao hoặc huyết áp thấp và có nguy cơ bị tai biến cao ta nên phòng chống bằng cách 10 - 60 ngày uống 1 - 2 viên để phòng chống bệnh đột quỵ tốt hơn.(Lưu ý: tùy mã sản phẩm)

Hướng dẫn sử dụng :
• Đối với người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tiền mãn kinh, cao huyết áp, chóng mặt, nhức đầu, bị choáng, xây xẩm mật mày, hoặc vừa trải qua cú sốc tâm lý...dùng tốt nhất là 1 ngày dùng 1 viên, mỗi đợt dùng 2 - 3 hộp. Dùng tốt nhất là nhai hoặc dùng nước ấm để uống.
• Đối với người bị tai biến mạch máu não 30 ngày đầu, dùng 1 viên 1 ngày, kết hợp với bài tập bổ trợ và chế độ phù hợp về dinh dưỡng, một đợt điều trị thường dùng 5 đến 10 hộp tùy theo mức độ nặng nhẹ của tai biến não gây ra. Dùng tốt nhất là nhai hoặc dùng nước ấm để uống.

Cách dùng:  Bỏ lớp vỏ nhựa, lớp sáp và lớp giấy bóng kính bên ngoài viên thuốc trước khi uống. Nên nhai viên thuốc hoặc ta có thể dằm nhỏ ra bát rồi hòa với nước uống.
- Trong trường hợp bệnh nhân bị bất tỉnh, hôn mê sẽ rất khó dùng thuốc qua đường uống, ta có thể dùng qua bằng ống xông đường mũi.
- Nếu người bệnh còn tỉnh táo nên cho ngậm rồi nuốt nước dần
- Nếu bệnh nhân không tỉnh táo, tri giác mù mờ ta nên hòa với nước cho uống dần
- Nếu bệnh nhân hôn mê: Cho uống thuốc qua sond (ống thông nuôi dưỡng được đặt vào dạ  dày), thậm chí có thể thụt qua đường hậu môn

Liều dùng cho từng độ tuổi như sau:
• Người lớn uống 1 viên / lần / ngày.
• Từ 8 - 15 tuổi uống 2/3 viên / lần / ngày.
• Từ 5 - 7 tuổi uống 1/2 viên / lần / ngày.
• Từ 2 - 4 tuổi uống 1/3 viên / lần / ngày.
• Dưới 1 tuổi uống 1/4 viên / lần / ngày.

Chỉ định: Đột qụy, tai biến mạch máu não, hôn mê, mê sảng, trúng phong hôn mê, viêm não, xuất huyết não, nhiễm trùng máu, sốt cao co giật, cảm nhập tâm bào.

Tác dụng không mong muốn
- Khi dùng thuốc không đúng cách thì thân nhiệt bệnh nhân có thể hạ xuống dưới mức bình thường hoặc có thể xẩy ra một số phản ứng dị ứng trên cơ thể bệnh nhân.

Chống chỉ định – Thận trọng
- Thuốc dùng cho bệnh nhân bị bất tỉnh do sốt, Không dùng trong trường hợp bệnh nhân bị bất tỉnh do hạ thân nhiệt.
- Chế phẩm có chứa xạ hương nên không dùng cho phụ nữa có thai vì có thể ảnh hưởng đến thai nhi.
- Khi dùng thuốc nên có chế độ ăn uống hợp lý, tránh các chất kích thích (như Ca fe, thuốc lá hay rượu bia…) và các thức ăn chua cay hoặc có nhiều chất béo vì có thể làm sinh nội nhiệt và đờm.
- Những bệnh nhân suy chức năng gan thận không nên dùng thuốc trong thời gian dài vì thuốc có chứa Chu Sa và Hùng Hoàng.
- Nếu trong điều trị với thuốc mà xẩy ra các trường hợp sau: bất tỉnh do tràn máu não dẫn đến kiệt sức, lạnh chân tay, mạch yếu hoặc không có mạch nên ngừng sử dụng thuốc ngay lập tức
- Dùng thuốc dưới sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ và dược sĩ nếu bệnh nhân là phụ nữ cho con bú, trẻ em hoặc người già
- Thận trong ở bệnh nhân có tình trạng dị ứng
- Nên hỏi ý kiến bác sỹ nếu dùng kèm theo thuốc khác.
- Nếu đang sử dụng các loại thuốc tân dược cần uống xa các lần uống thuốc tân dược để tránh khả năng có thể gây tương tác giữa các thuốc với nhau.

Hạn dùng: in trên hộp.

Bảo quản: Trong hộp kín, để nơi khô mát, nhiệt độ <30 oC
Ngoài ra, chúng tôi còn nhiều các sản phẩm khác tốt cho sức khỏe, xin Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được sự tư vấn tốt nhất.

 
Phòng ngừa và điều trị tai biến Angong Niuhuang Wan hộp gấm đỏ (China) 5/ 5, tổng số 1 lượt bình chọn

Tag :

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner nhan sam han quoc

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Tin tức

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Xem tiếp...

Chương trình khuyến mại các sản phẩm dinh dưỡng tại Onplaza Việt Pháp

Chương trình khuyến mãi là món quà tri ân Quý khách hàng vì sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian qua.

Xem tiếp...

Angong Niuhuang Wan - viên cấp cứu đột quỵ tai biến trong 48h

Angong Niuhuang Wan - Viên uống cấp cứu, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh bắc kinh đồng nhân đường

Xem tiếp...

Những lưu ý khi dùng sản phẩm phòng ngừa đột quỵ

Không phải bất kì loại thuốc chống đột quỵ nào cũng mang lại cho bạn những hiệu quả hoàn hảo và chúng hoàn toàn không phải là những " tiên dược" để giúp bạn thoát khỏi căn bệnh quái ác đó. Dưới đây là những lưu ý khi dùng thuốc chống đột quỵ mà bạn cần tham khảo để sử dụng tốt hơn.

Xem tiếp...

Hỗ trợ bệnh tai biến mạch máu não bằng phương pháp nào

Bệnh tai biến mạch máu não phát triển nhanh và diễn biến khá đột ngột. Vì thế, việc tìm ra phương pháp hỗ trợ chữa bệnh tai biến mạch máu não kịp thời và hiệu quả sẽ giúp bệnh nhân thoát khỏi " lưỡi hái tử thần" do căn bệnh này mang lại. Vậy chữa bệnh tai biến mạch máu não bằng phương pháp nào thì hiệu quả nhất?

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69