Banner 12

Tin tức về bệnh tai biến

Tư vấn bệnh tai biến mạch máu não - bệnh đột quỵ não

Tư vấn bệnh tai biến mạch máu não( đột quỵ não): nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng chống và viên uống hỗ trợ điều trị - phục hồi bệnh tai biến trong thời gian điều trị ở bệnh viện hay tại gia đình

Tin tức về bệnh tai biến 3/ 5, tổng số 2 lượt bình chọn

Bệnh tai biến nhẹ phải làm gì?

01-01-1970 08:00

Tuy mức độ nguy hiểm của Bệnh tai biến nhẹ không cao bằng bệnh tai biến mạch máu não nặng nhưng cũng cần có sự phòng ngừa kịp thời. Vậy nếu gặp Bệnh tai biến nhẹ phải làm gì?.

Chi tiết

Một số cách phòng ngừa đột quỵ hiệu quả

10-07-2020 14:00

Đột quỵ hiện đang là nguyên nhân tử vong của hơn 1/3 dân số thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong bài viết này, ancungnguu.com giới thiệu đến độc giả một số cách chữa đột quỵ hiệu quả nhằm giảm thiểu rủi ro và thương vong do căn bệnh này mang lại cho bệnh nhân.

Chi tiết

Phòng chống bệnh đột qụy với 9 biện pháp đơn giản

01-01-1970 08:00

Đột qụy hay còn gọi là tai biến mạch máu não là bệnh lý mạch máu não nguy hiểm và phổ biến hiện nay đặc trưng bởi hiện tượng máu lên não bị gián đoạn đột ngột với hai dạng chính là nhồi máu não và xuất huyết não.

Chi tiết

Các cách phòng ngừa tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não là là căn bệnh phổ biến ở người già do xơ vữa động mạch và tăng huyết áp. Nếu biết cách phòng ngừa tai biến tai biến mạch máu não sẽ giảm được những rủi ro đáng tiếc cho bệnh nhân.

Chi tiết

Phục hồi sau đột quỵ

01-01-1970 08:00

Thường thì sau những cơn đột quỵ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân thường lo lắng làm sao để phục hồi. Và khả năng phục hồi sau đột quỵ là bao nhiêu phần trăm.

Chi tiết

Dùng sản phẩm gì hỗ trợ điều trị đột quỵ não?

01-01-1970 08:00

An cung ngưu hoàng hoàn hộp giấy chữ đỏ chữ đen hay còn được Đông y gọi là Ngưu hoàng thanh tâm, là một trong những loại thuốc dùng để điều trị đột quỵ, tai biến mạch máu não hiệu quả.

Chi tiết

Bệnh tai biến mạch máu não có chữa được không

15-10-2019 15:50

Mỗi năm có khoảng gần 50 nghìn người tử vong do Tai biến mạch máu não. Vậy liệu bệnh Tai biến mạch máu não có chữa được không?

Chi tiết

Căn nguyên bệnh tai biến ở người già

01-01-1970 08:00

Bệnh tai biến ở người già được ví như " ngọn đèn trước gió" chỉ cần gió thổi mạnh thì ngọn đèn sẽ tự tắt, sự sống của người già khi gặp tai biến cũng mong manh như ngọn đèn vậy. Vậy đâu là căn nguyên bệnh tai biến ở người già đây?

Chi tiết

Bốn bài tập phòng chống tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não là căn bệnh diễn ra khá nhanh và đột ngột, thường để lại di chứng nặng nề cho bệnh nhân. Dưới đây là bốn bài tập phòng chống tai biến mạch máu não giúp bệnh nhân phòng ngừa tích cực căn bệnh này.

Chi tiết

Cách chọn quà phù hợp khi đi thăm người bệnh

01-01-1970 08:00

Những món quà biếu người ốm luôn được rất nhiều người quan tâm và chú trọng bởi lẽ căn bệnh của từng người ốm là không giống nhau. Hoa tươi hoặc những món đồ khác thường chỉ mang ý nghĩa tinh thần, trong khi đó, những món quà biếu cho người ốm ngày nay lại được ưa chuộng nhất là quà biếu về sức khỏe

Chi tiết

Phòng ngừa và điều trị tai biến Angong Niuhuang Wan hộp gấm đỏ (China)

Angong Niuhuang Wan - Tên thường gọi ở việt nam là An cung ngưu hoàng hoàn có Vị : Ngọt, Tính : Tính ôn, Công dụng : Phòng ngừa và điều trị tai biến, đột quỵ, cao huyết áp

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc có hiệu quả không?

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc là sản phẩm từ lâu đã được biết đến cho những người bị tai biến mạch máu não. Tuy nhiên, vẫn không ít người thắc mắc, liệu an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc có hiệu quả không? tác dụng ra sao?

Tin tức

Giỏ quà tết có giá bao nhiêu?

Giỏ quà Tết có giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng vì không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để mua những loại quà biếu cao cấp, cũng không phải cứ có tiền là mua được hàng chất lượng.

Xem tiếp...

Giỏ quà tết hợp mệnh với người nhân

Thị trường quà tết 2021 sôi động hơn với giỏ quà hợp mệnh người nhận mang lại sự hài lòng và cầu bình an cho gia chủ. Người mệnh kim thường chọn giỏ quà tết thường đa dạng màu sắc

Xem tiếp...

Khi nào mới được dùng sản phẩm bổ tim mạch

Thực tế là nhiều người bị bệnh tim mạch đang dùng sản phẩm bổ tim mạch vô tội vạ mà không cần biết đến hiệu quả hoặc tác dụng của sản phẩm. Vậy bệnh nhân khi nào mới được dùng sản phẩm bổ tim mạch?

Xem tiếp...

Bệnh tai biến nhẹ phải làm gì?

Tuy mức độ nguy hiểm của Bệnh tai biến nhẹ không cao bằng bệnh tai biến mạch máu não nặng nhưng cũng cần có sự phòng ngừa kịp thời. Vậy nếu gặp Bệnh tai biến nhẹ phải làm gì?.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69