Banner 12

An cung ngưu hoàng hoàn có tốt không?

Cập nhật :01-01-1970 08:00

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc và gửi mail qua địa chỉ của chúng tôi với câu hỏi: an cung ngưu hoàng hoàn có tốt không? Và câu trả lời chắc chắn là An cung ngưu hoàng hoàn rất tốt cho đột quỵ, cao huyết áp hiệu quả bậc nhất.

An cung ngưu hoàng hoàn là gì?


Được gọi với cái tên thân mật là " thần dược cứu mạng" cho người tai biến mạch máu não với công thức bào chế tuyệt vời, do danh y của phải ôn bệnh đời nhà Thanh ( Trung Quốc) sáng chế. Với thành phần gồm ngưu hoàng, tê giác , trân châu, hùng hoàng, là loại  sản phẩm cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng chođột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng.

Ngay từ khi ra đời, Nhà thuốc Đồng Nhân Đường ( năm 1669) đã được giao trọng trách " dược phòng ngự cung" các vị vua nhà Thanh. Vì thế, cho đến nay, bí quyết lựa chọn và chế biến 11 vị dược liệu quý hiếm do danh y Ngô Cúc Thông sáng chế chỉ có Đồng Nhân Đường mới biết được và là nhà sản xuất an cung ngưu hoàng hoàn duy nhất tại Trung Quốc quy chuẩn đúng liều lượng của từng vị sản phẩm có trong cuốn Ôn bệnh điều bệnh .

An cung ngưu hoàng hoàn được danh y Ngô Cúc Thông sáng chế với các thành phần chính như sau:

+ Thành phần Quân: ngưu hoàng ( có tác dụng đả thông và làm tinh thần sảng khoái, có thể làm đàm trệ kinh mạch), sừng trâu ( có tác dụng lương huyết, trấn tĩnh), xạ hương ( có tác dụng khai khiếu, tỉnh thần, trấn tĩnh, giục sinh)
+ Thành phần Thần: hùng hoàng; hoàng liên; hoàng cầm (3 thành phần này có tác dụng thanh nhiệt, giải độc); chi tử; uất kim (có tác dụng phá huyết, hành khí, thông kinh, giảm đau); băng phiến (có tác dụng khai khiếu, trừ uế khí, chỉ đau): là các thành phần để hỗ trợ quân phát huy tác dụng tốt hơn.

+ Thành phần Tá, Sứ: chu sa, trân châu ( có tác dụng trấn tâm, an thần): là các thành phần dùng để điều hòa cácthành phần trên, giảm tác dụng phụ.

An cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh đồng nhân đường
An cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ đồng nhân đường có tra mã phân biệt hàng thật hàng giả tại website tongrentang.com

Với công dụng đối với đột quỵ hiệu quả đã nổi tiếng từ lâu, an cung ngưu hoàng hoàn cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đông y và y học Đông y.
An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng khôi phục ý thức

Bệnh nhân dùng an cung ngưu hoàng hoàn có tỷ lệ hồi phục cao hơn, khả năng khôi phục ý thức tốt hơn hẳn nhóm không dùng An cung ngưu hoàng hoàn.

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn

An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng chống co giật

Trên kết quả nghiên cứu sử dụng sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn trên chuột ống. Kết quả thu được là những chú chuột được tiêm An cung ngưu hoàng hoàn đều làm cho chúng giảm thiểu hoạt động tự chủ, xuất hiện hiện tượng yên tĩnh, làm tăng tác dụng ức chế hệ thống thần kinh trung ương và kéo dài thời gian gây ngủ của phenobarbital và pentothal. Vì thế,  an cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng kiểm soát hưng phấn và gây co giật của amphetamin và làm giảm thấp tỷ lệ tử vong do sản phẩm này gây nên.

Tác dụng hồi tỉnh

An cung ngưu hoàng hoàn có các hoạt tính của acetylcholin trong nhân lục có thể kích phát hoạt tính của catecholamine trong các neuron, làm hồi phục công năng hướng tâm của cấu trúc lưới trong chất não, từ đó loại An cung ngưu hoàng hoàn này đạt được tác dụng hồi tỉnh.

An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng giải nhiệt tốt

Dùng An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng làm hạ thấp thân nhiệt do độc tố của vi khuẩn, đặc biệt, nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh tác dụng giải nhiệt của An cung ngưu hoàng hoàn. Chẳng hạn như  trong các trường hợp sốt do tiêm vắc-xin tam liên, thông thường sau khi tiêm vắc-xin chừng 60 phút thân nhiệt tăng cao, dùng an cung ngưu hoàng hoàn có thể làm cho thân nhiệt giảm rất nhanh.

An cung ngưu hoàng hoàn rất tốt cho người tai biến
An cung ngưu hoàng hoàn rất tốt cho người tai biến


Chống viêm tiêu nhũng

An cung ngưu hoàng hoàn có khả năng kích thích thực bào và đại bào làm tăng chỉ số và tỷ lệ % thực bào, làm cho đại thực bào to ra và gia tăng số lượng các túi thực bào, ức chế quá trình viêm khớp.

Tác dụng làm hạ huyết áp của An cung ngưu hoàng hoàn

Nhờ có thành phần ngưu hoàng ( sỏi mật của con trâu) có trong viên an cung giúp làm chậm nhịp tim, hạ huyết áp nhưng lưu lượng động mạch vành và sức bóp cơ tim lại gia tăng.

Ngoài ra, an cung ngưu hoàng hoàn còn có tác dụng làm giảm lượng oxy tiêu thụ cơ tim trong điều kiện thiếu ô xy.

Với những công dụng trên có thể khẳng định chắc chắn rằng an cung ngưu hoàng hoàn rất tốt cho sức khỏe nhất là đối với các bệnh nhân: cao huyết áptai biến mạch máu não

An cung ngưu hoàng hoàn có tốt không?

Các thầy thuốc Đông y khuyến khích mỗi gia đình có người bị tai biến mạch máu não hoặc cao huyết áp nên tham khảo sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn bởi tác dụng của nó thật sự là hiệu quả.

Theo kết quả nghiên cứu của các bác sĩ Bệnh viện Quân y 103 ( Hà Nội) đã thực nghiệm trên 80 bệnh nhân đã  cho thấy an cung ngưu hoàng hoàn đã làm cho mức độ bị nhồi máu não cấp của các bệnh nhân được giảm rõ rệt. Báo cáo này ghi nhận như sau:

- Đối với bệnh nhân liệt toàn thân: sau khi sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn đã giảm được khoảng 12,18% ( trước điều trị là 53,65%).

- Đối với trường hợp liệt một chân hoặc một tay: sau này đã có sự phục hồi rõ rệt, từ 46,33% xuống còn 7,31%.

Nhiều người cho rằng, an cung ngưu hoàng hoàn không dùng cho các trường hợp bị xuất huyết não. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh, an cung ngưu hoàng hoàng hoàn có thể dùng cho trường hợp này nhưng bệnh nhân phải được cầm máu xong mới tiếp tục cho sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn.

Theo nghiên cứu của các bác sĩ Bệnh viện Nhân dân số 3 thành phố Hải Ninh Triết Giang và Bệnh viện số 2 trực thuộc Viên Y học Triết Giang về tác dụng của viên an cung ngưu hoàng hoàn đối với bệnh nhân xuất huyết não. Họ đã tiến hành nghiên cứu tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn với khoảng 126 trường hợp ngẫu nhiên bệnh nhân bị xuất huyết não.

- Nhóm không sử dụng an cung hoàn hoàn: nhóm này chủ yếu sử dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị xuất huyết não thông thường như: dùng thuốc, sử dụng phẫu thuật và  đặt ống xông bên trong dạ dày.

- Nhóm sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn: nhóm này sử dụng liên tục trong vòng 1 tuần, mỗi lần 1 viên và sử dụng trong 1 ngày. Điều này chứng tỏ, an cung ngưu hoàng hoàn hoàn toàn có tác dụng thanh tâm giải độc, thông đàm, bình can tức phong, tỉnh não khai khiếu.

Chính vì thế, quan niệm an cung ngưu hoàng hoàn dùng càng sớm càng tốt chưa hẳn đã đúng trong các trường hợp bệnh nhân bị tai biến mạch máu não do xuất huyết não.

Bệnh nhân hồi phục sau tai biến


Hiện nay, trên thị trường Việt Nam và thế giới có rất nhiều sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn được bày bán nhưng không có xuất xứ rõ ràng, một số được bán tại các hiệu thuốc, một số được bán online. Bên cạnh nguồn gốc chưa được làm rõ thì các sản phẩm này còn không ghi thành phần rõ ràng và không có phiên âm tiếng Việt, người tư vấn cũng không có kinh nghiệm. Giá cả của các sản phẩm này cũng không rõ ràng, có loại chỉ 100 000 đồng trở lên cũng có loại lên tới hàng chục triệu đồng.

Do nạn thật giả còn khá phổ biến cùng việc các cơ quan ban ngành quản lý còn chưa kiểm soát chặt chẽ các loại an cung ngưu hoàng hoàn nên Bộ Y tế  chỉ cấp phép và cho lưu hành một số sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn dưới dạng " thực phẩm chức năng" mà thôi.

Ngoài ra, có một sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn của Hàn QuốcVũ Hoàng thanh tâm cũng được Bộ y tế cấp phép dưới dạng " thực phẩm chức năng" đang được sử dụng khá rộng rãi.

Do thành phần của an cung ngưu hoàng hoàn có chứa ngưu hoàng, Xạ hương, hoàng cầm, hoàng liên, chi tử, hùng hoàng, chu sa, uất kim…nên nếu có nhu cầu dùng an cung ngưu hoàng hoàn cũng cần phải có sự tư vấn thật kĩ lưỡng từ phía bác sĩ hoặc những người có kinh nghiệm.

Ở nước ta mẫu an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh của bắc kinh đồng nhân đường được sử dụng nhiều nhất, khách tham quan Bắc Kinh Trung Quốc đều được hướng dẫn viên dẫn đến thăm nhà thuốc đông y Đồng Nhân Đường và được giới thiệu rất nhiều về loại hộp xanh này, do được nhiều người ưa chuộng nên sản phẩm này cũng xuất hiện rất nhiều hàng nhái, họ lấy ruột của viên an cung ngưu rẻ tiền đóng vào mẫu hộp gỗ màu xanh y như vậy rất dễ qua mắt được người dùng bình thường, còn người về sành sản phẩm không thể qua mắt được, vì vậy để mua sản phẩm này độc giả nên hỏi kỹ lưỡng và xem có tra được mã trên website tổng đồng nhân đường hay không.

Xem thêm bài viết chi tiết: cách phân biệt viên an cung ngưu hoàng hoàn trung quốc thật và giả tại đây: /tin-tuc/tin-tuc-ve-san-pham-an-cung-nguu/cach-phan-biet-an-cung-nguu-hoang-hoan-trung-quoc-that-va-gia-519

Mua an cung ngưu hoàng hoàn ở đâu?

Ancungnguu.com chính là địa chỉ tin cậy để bạn mua sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn  tại Việt Nam. Đây là địa chỉ mà được nhiều người từng mua sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tai biến mạch máu não cũng như các bệnh liên quan thành công và sử dụng sản phẩm ở đây đánh giá cao.

Các sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc, an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc tại đây đều được cấp giấy phép lưu hành và đã qua kiểm định của cục hải quan và cục an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận đầy đủ của Bộ Y tế Việt Nam nên khách hàng có thể hoàn toàn  yên tâm các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn ở đây đều là hàng chính hãng, chất lượng vượt trội. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm, rất nhiệt tình và vui vẻ cũng là một lợi thế của ancungnguu.com.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn hãy truy cập qua trang web: ancungnguu.com hoặc gọi điện trực tiếp tới hotline:  0965.69.63.64 - (04) 66 849 833

An cung ngưu hoàng hoàn có tốt không? 0/ 5, tổng số 0 lượt bình chọn

Tag :

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner nhan sam han quoc

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Tin tức

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Xem tiếp...

Chương trình khuyến mại các sản phẩm dinh dưỡng tại Onplaza Việt Pháp

Chương trình khuyến mãi là món quà tri ân Quý khách hàng vì sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian qua.

Xem tiếp...

Angong Niuhuang Wan - viên cấp cứu đột quỵ tai biến trong 48h

Angong Niuhuang Wan - Viên uống cấp cứu, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh bắc kinh đồng nhân đường

Xem tiếp...

An cung ngưu hoàng hoàn có giá bao nhiêu?

Có rất nhiều loại và nhiều giá tiền khác nhau cho mỗi loại, an cung ngưu hoàng hoàn khiến người tiêu dùng “hoa mắt” vì không biết đâu mới là giá tốt cho sản phẩm chính hãng thực sự. Điều đó đòi hỏi khách hàng phải khá cẩn thận khi chọn lựa sản phẩm.

Xem tiếp...

Sản phẩm điều trị đột quỵ não

Đột quỵ não là bệnh lý gây tử vong đứng thứ 3 của các bệnh trên thế giới. Có rất nhiều loại thuốc điều trị đột quỵ não Đông y đang được dùng trong việc chữa căn bệnh này hiện nay.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69