Banner 12

Cẩn trọng với an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc xách tay

Cập nhật :01-01-1970 08:00

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc xách tay hiện tai được khá nhiều người mua dùng vì được quảng cáo rất nhiều và do các bác sỹ giới thiệu. Tuy nhiên chất lượng loại thần dược có tác dụng đối với bệnh tai biến mạch máu não này khó có thể kiểm soát về tác dụng khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn hàng xách tay


An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc thần dược với bệnh nhân tai biến.


An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc thần dược với bệnh nhân tai biến.


Trên thị trường, có rất nhiều địa chỉ phân phối các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn bạn chỉ cần ra phố Lãn Ông (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là mua được ngay. Thậm chí trên mạng cũng bán, chỉ cần gọi điện sẽ được mang đến tận nơi.

Giá dao động từ 1 triệu đồng đến vài triệu. An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc màu xanh 10 viên giá 1 triệu đồng; loại màu vàng giá 1,6 triệu, màu đỏ giá 1,7 triệu đồng. An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc hộp gỗ 2 viên giá 2,5 triệu đồng.

Loại được sử dụng gọi là hàng an cung ngưu hoàng hoàn xách tay Hàn Quốc là loại An cung ngưu hoàng hoàn hộp đỏ tổ kén Hàn Quốc ( Vũ hoàng thanh tâm) vốn có tác dụng bệnh tai biến mạch máu não, rối loạn tiền đình và cao huyết áp rất tốt

Lời đồn đại về công dụng được lan truyền rất nhiều và rộng rãi trong người dân, nhưng có một số trường hợp khi sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn xách tay không rõ nguồn gốc đã xảy ra những sự cố khiến bệnh nặng thêm nên các bạn cần cảnh giác để tránh những rủi ro xấu có thể xảy ra.

Ông Nguyễn Văn D (Hàng Đường, Hà Nội) bị tai biến mạch máu não. Gia đình lập tức mua an cung ngưu hoàng hoàn xách tay do được người bạn giới thiệu nhưng bệnh tình không giảm. Thậm chí, ông còn bị tai biến lại, giờ đi đứng rất khó khăn, nói không tròn tiếng.

Đáng chú ý là chia sẻ của bác sĩ Trung bệnh viện Bạch Mai: Tháng trước có bệnh nhân nam 50 tuổi ở Hà Nội có tiền sử huyết áp, bị đột quỵ và nhập bệnh viện. Trước đó bệnh nhân có sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn Hàn quốc xách tay ngày thứ 8 thì xuất hiện đau đầu dữ dội, nôn ra thức ăn, ý thức chậm dần rồi hôn mê.



Tai biến mạch máu não là căn bệnh nguy hiểm.


Các bác sĩ bệnh viện Bạch Mai chẩn đoán bệnh nhân bị xuất huyết tiểu não, hôn mê sâu, ý thức không cải thiện, đồng tử giãn, nhiễm trùng phổi, thở yếu, chảy máu nhiều nơi. Sau khi bệnh nhân được chỉ định ngừng  an cung ngưu hoàng hoàn thì hiện tượng chảy máu dừng lại.

Như vậy, không phải cứ nghe nói đến dùng an cung ngưu hoàng hoàn cho bệnh tai biến mạch máu não có hiệu quả là người nhà có thể hồn nhiên mua về dùng mà các bạn nên chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín đặc biệt cảnh giác với an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc xách tay. 

Bạn có thể tin tưởng đặt mua sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn tại Công ty TNHH thế gới dinh dưỡng Việt pháp. Tại đây, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm bởi tất cả các sản phẩm đều được niêm yết giá đầy đủ, rõ ràng, cam kết chất lượng tốt nhất. Có rất nhiều bác sĩ đã khuyên bệnh nhân đến tại địa chỉ này để đặt mua sản phẩm cho cao huyết áp và tai biến. Vì thế, các bạn có thể yên tâm sử dụng mà không hề lo về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Công ty chúng tôi cũng là nguồn cung cấp chính cho các bệnh viện như viện quân y 108, bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức...

Bạn cũng nên bổ sung kiến thức về cách dùng loại thần dược này thế nào cho đúng và hiệu quả dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia bác sĩ:

  • Theo TS.Trần Quốc Bình – Giám đốc BV Y học cổ truyền Trung ương khẳng định, công dụng của “An cung ngưu hoàng hoàn” là có thật. Tuy nhiên, sản phẩm này không phải như vắc xin để hỗ trợ phòng bệnh.
  • TS Bình cho biết thêm, việc dự phòng có thể áp dụng trong điều kiện cụ thể như: Người huyết áp cao tự dưng thấy khó chịu, đau đầu, chóng mặt, chân tay tê tê, yếu dần, giọng nói hơi líu…, tức là báo hiệu sắp có tai biến thì có thể uống chặn một viên. Việc uống chặn có thể hỗ trợ phòng ngừa được cơn tai biến lúc đó, chứ không có nghĩa là phòng được trong thời gian dài vài năm.

 



Bạn nên điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ để hiệu quả nhất.

Sản phẩm không có nhiều tác dụng phụ, nhưng người không có bệnh thì không nên dùng. Người không nhiệt, không đàm bế, tức là trụy tim mạch thì phải hồi sức cấp cứu chứ không dùng sản phẩm này. Phụ nữ có thai cũng không được dùng sản phẩm này. Đặc biệt, dù có bệnh cũng không dùng kéo dài vì một số thành trong an cung ngưu hoàng hoàn ngoài việc hỗ trợ điều trị bệnh, rất có hại cho cơ thể.

  • Thạc sĩ Hoàng Khánh Toàn (Chủ nhiệm khoa Đông y – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108) cũng khẳng định an cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng đối với hệ tim mạch nhưng cần cẩn trọng khi sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn.
  • “Đây là một loại sản phẩm bệnh của Đông y có sức công phá mãnh liệt, chứ hoàn toàn không phải là loại dược phẩm có công dụng “bồi bổ” như nhiều người lầm tưởng. Khi dùng nhất thiết phải được các thầy thuốc chuyên khoa thăm khám, chỉ định và hướng dẫn tỉ mỉ, tuyệt đối không được tự ý sử dụng”, thạc sĩ Toàn khuyến cáo.

Như vậy, trước nhiều ý kiến nhau xung quanh loại sản phẩm này, người nhà những bệnh nhân có nguy cơ tai biến mạch máu não nhất thiết cần có tư vấn, thăm khám, chỉ dẫn rõ của bác sĩ trước khi dùng sản phẩm, không nên tự ý dùng để an toàn và hiệu quả  nhất.

Cẩn trọng với an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc xách tay 5/ 5, tổng số 1 lượt bình chọn

Tag :

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner nhan sam han quoc

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Tin tức

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Xem tiếp...

Chương trình khuyến mại các sản phẩm dinh dưỡng tại Onplaza Việt Pháp

Chương trình khuyến mãi là món quà tri ân Quý khách hàng vì sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian qua.

Xem tiếp...

Angong Niuhuang Wan - viên cấp cứu đột quỵ tai biến trong 48h

Angong Niuhuang Wan - Viên uống cấp cứu, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh bắc kinh đồng nhân đường

Xem tiếp...

Dấu hiệu bệnh tai biến mạch máu não

Tại Việt Nam hằng năm có đến hàng ngàn người tử vong do tai biến mạch máu não, đã để lại hậu quả nặng nề. Sau đây là một số dấu hiệu của bệnh tai biến mạch máu não mà bạn cần biết để phòng ngừa tốt hơn căn bệnh này.

Xem tiếp...

Cách phòng ngừa bệnh đột quỵ kịp thời

Trong bài viết này, ancungnguu.com sẽ hướng dẫn độc giả các chữa bệnh đột quỵ kịp thời giúp những người đang có nguy cơ mắc phải căn bệnh này hoặc lo sợ đột quỵ tái phát tránh được nguy cơ tử vong và di chứng nặng nề sau này.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69