Banner 12

Nhận biết An cung ngưu hoàng hoàn bằng tem chống hàng giả

Cập nhật :01-01-1970 08:00

Để Nhận biết An cung ngưu hoàng hoàn bằng tem chống hàng giả của công ty tongrentang( đồng nhân đường bắc kinh) thì độc giả có thể đọc bài dưới đây.

An cung ngưu hoàng hoàn là sản phẩm đông y nổi tiếng của Tập đoàn Đồng Nhân Đường với hơn 300 năm lịch sử có tác dụng hỗ trợ phòng và hỗ trợ điều trị, phục hồi tái biến mạch máu não. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả nên Nhà thuốc Đồng Nhân Đường đã sử dụng công nghệ kỹ thuật số làm tem chống hàng giả.

 Thuốc An cung ngưu hoàng hoàn được dán tem chống hàng giả

An cung ngưu hoàng hoàn được dán tem chống hàng giả. Mỗi viên An cung đều có một mã số, mã số đó được tráng một lớp như mã số ở các thẻ cào điện thoại. mã số đó khi nhập vào trang website https://www.tongrentang.com. Nếu đúng sản phẩm của Đồng  Nhân Đường thì khi nhập vào sẽ hiện tất cả thông số: ngày sản xuất, ngày xuất kho, thời hạn sử dụng..
An cung ngưu hoàng hoàn (an cung ngưu hoàn), sản phẩm của Nhà Thuốc Đồng Nhân Đường – nhà thuốc đông y lâu đời và nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Địa chỉ: Số 01, đường Phúc Hải, khu Đại Hưng, Tp Bắc Kinh, Trung Quốc

Điện thoại:0086 (010) 67025631

Fax: 0086(010) 67018048.

Trang Web (tiếng Trung Quốc): https://www.tongrentang.com

Nhà Thuốc Đồng Nhân Đường vốn là một hiệu thuốc nổi tiếng của Trung Quốc được sáng lập dưới triều Thanh vào năm Khang Hy thứ 8 (1669). Đến năm Ung Chính nguyên niên (1723) bắt đầu được tín nhiệm giao trọng trách chữa bệnh cho Hoàng cung và thiết lập việc thờ cúng Thủy tổ nghề Y. Thực tế Đồng Nhân Đường đã chăm sóc sức khỏe cho 8 Hoàng đế Thanh triều trong 188 năm (1723-1911).

Từ năm 1992, trong bối cảnh cải cách và mở cửa, Tập đoàn Đồng Nhân Đường Bắc Kinh Trung Quốc đã tuyên bố thành lập.

Đến nay nhà thuốc đã có trên 300 năm lịch sử. Với phương châm bào chế tuy phức tạp nhưng không bớt công đoạn, dược liệu tuy đắt nhưng không giảm chất lượng, như là một quy định, và luôn luôn tuân thủ chặt chẽ nên Đồng Nhân đường Bắc Kinh được coi là phòng khám chuyên nghiệp, thu hút nhiều bệnh nhân tới khám.

Đồng Nhân Đường đã trở thành biểu tượng của chất lượng và tin cậy. Hiện nay, nhà thuốc này đã sản xuất 24 loại thuốc dạng tễ, hơn 800 loại sản phẩm khác với hơn 3000 loài, có 47 loại sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia…

Các loại An cung ngưu hoàng hoàn, Hoa đà tái tạo hoàn, Thanh tâm ngưu hoàng hoàn…của nhà thuốc Đồng Nhân Đường dùng cấp cứu, phòng và phục hồi sau tai biến mạch máu não có hiệu quả.

An cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh đồng nhân đường
An cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ 1 - 2 viên màu xanh đồng nhân đường chính hãng được phân phối tại ancungnguu.com

Để đảm bảo uy tín cũng như hiệu quả của sản phẩm. Tập đoàn Đồng  Nhân Đường có quy chuẩn và sử dụng công nghệ kỹ thuật số làm tem chống hàng giả. Hình ảnh tem của tập đoàn trên cho ta nhận biết sản phẩm của Đồng Nhân Đường.

Một hộp An cung có 2 tem chống giả kỹ thuật số
1 là tem chống giả của nhà sản xuất Đồng Nhân Đường.

1. Phân biệt qua vỏ hộp

phân biệt an cung ngưu trung quốc


Hàng thật: có màu xanh sẫm, lõi gỗ thông, hai bên sườn màu gỗ bóng bẩy, tem giấy, nhãn mác màu in sắc nét rõ ràng, in dòng chữ angong niu hoang wan

phân biệt an cung ngưu trung quốc 2


Hàng giả có màu xanh nhợt, các chi tiết mờ nhạt, không rõ nét, chữ tem nhãn mác không rõ ràng.., bề mặt làm gia công nên không bóng bẩy mịn màng như hàng chính hãng.

2. Phân biệt qua tem của hãng sản xuất( chú ý chi tiết này được dùng cho hộp 1 - 2 viên)

phân biệt an cung ngưu trung quốc 3


Hàng thật ta phải soi kĩ chỗ đầu con hươu có chữ S mờ, dưới dòng CNWM chạy rõ nét nhìn được bằng mắt thường.

phân biệt an cung ngưu trung quốc 4


Còn hàng giả tem in màu sắc nhợt nhạt và không có hình chữ S, chữ bị nhoè và không rõ nét, dưới dòng CNWM chạy mờ nhạt và không nhìn được bằng mắt thường.

3. Phân biệt qua tem và mã số của công ty.

phân biệt an cung ngưu trung quốc 5


Bên phía trên là hàng giả: các chi tiết mờ nhạt, hoa văn không rõ nét. Còn phía dưới là hàng thật: tem nhãn rõ nét, hoa văn nổi bật, bề mặt bóng bẩy và mịn màn.

4. Phân biệt qua màu sắc của hộp.

phân biệt an cung ngưu trung quốc 7


Bên trên là hàng giả chỉ là đường mập mờ, không rõ hình răng cưa, chỉ có đường vân đi qua. Còn bên dưới là hàng thật ở phần bóc vỏ hộp dập chìm có vân răng cưa sâu để bóc hộp dễ hàng.

5. Phân biệt qua khi bóc tách mở hộp ra.

phân biệt an cung ngưu trung quốc 8


Hàng thật khi mở ra một lớp đề can xanh dán lên thân hộp, và có tờ hướng dẫn sử dụng bên trong

Hãy gọi điện theo số điện thoại 0936 483 169 để được hướng dẫn phân biệt sản phẩm thật, giả. Hoặc click vào đây để vào trang chủ an cung ngưu.

Nhận biết An cung ngưu hoàng hoàn bằng tem chống hàng giả 5/ 5, tổng số 1 lượt bình chọn

Tag :

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner nhan sam han quoc

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Tin tức

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Xem tiếp...

Chương trình khuyến mại các sản phẩm dinh dưỡng tại Onplaza Việt Pháp

Chương trình khuyến mãi là món quà tri ân Quý khách hàng vì sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian qua.

Xem tiếp...

Angong Niuhuang Wan - viên cấp cứu đột quỵ tai biến trong 48h

Angong Niuhuang Wan - Viên uống cấp cứu, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh bắc kinh đồng nhân đường

Xem tiếp...

Các cách phòng ngừa tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não là là căn bệnh phổ biến ở người già do xơ vữa động mạch và tăng huyết áp. Nếu biết cách phòng ngừa tai biến tai biến mạch máu não sẽ giảm được những rủi ro đáng tiếc cho bệnh nhân.

Xem tiếp...

Nguyên nhân bị tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não thường để lại những di chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh thần và sức khỏe của con người. Có rất nhiều yếu tố, nguyên nhân bị tai biến mạch máu não mà những người bệnh đang mắc phải căn bệnh này nên tìm hiểu.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69