Banner 12

Tìm hiểu về sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường

Cập nhật :01-01-1970 08:00

An cung ngưu hoàng hoàn là sản phẩm đã cùng công ty Đồng Nhân Đường (Bắc Kinh, Trung Quốc) trải qua một chặng đường dài gần 400 năm và hiện đang là loại thuốc được dư luận đánh giá rất cao về công hiệu hỗ trợ tốt cho sức khỏe người bị đột quỵ ( tai biến mạch máu não). Đồng thời, An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường cũng là 1 trong 4 sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn nổi tiếng được Bộ Y Tế Trung Quốc cấp phép lưu hành sử dụng và xuất khẩu sang các nước khác.

Điều đáng nói là công thức của  An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường đang trở thành công thức được bảo hộ độc quyền của Bộ Y tế Trung Quốc, chỉ được sản xuất riêng tại Trung Quốc và trở thành tài sản bí mật quốc gia tại nước này. Công ty Đồng Nhân Đường Trung Quốc không được phép liên kết hoặc nhượng quyền cho bất kì công ty nào trong và ngoài nước sản xuất loại thuốc này ở bất kì hình thức nào.

Nhà thuốc An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường Trung Quốc

Nhà thuốc An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường Trung Quốc


Hiện tại, công ty Đồng Nhân Đường có cung cấp rất nhiều loại An cung ngưu hoàng hoàn với công dụng khác nhau như: An cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ xanh, An cung ngưu hoàng hoàn đai vàng, An cung ngưu hoàng hoàn chữ đỏ chữ đen và sản phẩm ngưu hoàng hoàng thanh tâm hoàn... Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, tính đến thời điểm hiện tại, Đồng Nhân Đường mới chỉ cung cấp mã số an ninh để kiểm tra cho sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh dùng trong cấp cứu đột quỵ não.

Đối với các sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường còn lại, các sản phẩm này thường tồn tại ở dạng hỗ trợ sau khi phát bệnh hoặc dùng để hỗ trợ phòng ngừa bệnh. Để tránh phải việc mua phải hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng đang được bày tràn lan trên thị trường làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh và sự uy tín của nhãn hiệu Đồng Nhân Đường, tốt nhất khách hàng nên tìm đến các địa chỉ có uy tín và tin cậy để mua sản phẩm chính hãng nhất.

Để đảm bảo quyền lợi khi đi mua hàng, khách hàng cần lưu ý mấy điểm như sau:

- Chỉ mua các sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn tại các cơ sở phân phối tại Việt Nam khi đã có giấy đăng kí do Bộ Y tế Việt Nam đóng dấu.

- Không nên mua sản phẩm tại các địa chỉ mập mờ về mã số kinh doanh không có giấy kiểm tra của các cơ quan chủ quản có đủ tư cách pháp lý. Đây là những cơ sở kinh doanh bất hợp pháp nhằm trốn thuế hoặc kinh doanh những mặt hàng kém chất lượng, bán với giá " cắt cổ" gây tổn hại không nhỏ đến người tiêu dùng.

Ngưu hoàng thanh tâm - Một sản phẩm của công ty Đồng Nhân Đường Trung Quốc

Ngưu hoàng thanh tâm - Một sản phẩm của công ty Đồng Nhân Đường Trung Quốc


An cung ngưu hoàng hoàn là gì?

An cung ngưu hoàng Đồng Nhân Đường là sản phẩm được lấy từ phương thuốc được sáng tạo bởi danh y Ngô Đường, tự Cúc Thông, người đời Thanh (Trung Quốc), đại biểu trọng yếu của học phái ôn bệnh với thành phần gồm: ngưu hoàng , uất kim,hoàng cầm ,hoàng liên, hùng hoàng, sơn chi, chu sa, mai phiến, xạ hương , trân châu được tán bột thật mịn dùng làm thành viên.

Tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn ra sao?

Nhờ có những thành phần chính như vậy mà trong các tài liệu y học cổ truyền, an cung ngưu hoàng Đồng Nhân Đường được dùng với các công dụng chính như sau:

- Thanh nhiệt giải độc, trấn kinh khai khiếu, trừ đàm, chuyên trị ôn nhiệt bệnh, giúp hạ nhiệt, giải độc, trấn tĩnh, chống co giật do sốt cao, chống viêm tiêu thũng, hạ huyết áp.

- Đặc biệt là an cung ngưu hoàng Đồng Nhân Đường có công dụng hồi tỉnh, phục hồi tế bào não bị tổn thương trong trường hợp hôn mê, rối loạn ngôn ngữ, liệt bại do đột quỵ não.

An cung ngưu hoàng hoàn đồng nhân đường xua tan nỗi lo tai biến

An cung ngưu hoàng hoàn đồng nhân đường xua tan nỗi lo tai biến


Như vậy, có thể thấy, An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường có hai tác dụng chính đó là tác dụng mang tính chất an thần ( gồm: trấn tĩnh, chống co giật do sốt cao,hạ huyết áp… ), và tác dụng kích thích thần kinh trung ương (gồm tác dụng hồi tỉnh, phục hồi tế bào não tổn thương trong hôn mê, rối loạn...).

Theo Dược sĩ Hoàng Thanh Vân (giảng viên trường Đại y Dược Hà Nội) cho biết :" Trong thời gian sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn, bệnh nhân cần kiêng những thức ăn cay nóng, hậu vị để tránh "trợ hỏa sinh đàm". Đối với sản phẩm hỗ trợ cấp cứu tai biến mạch máu não, chỉ dùng 3 viên/1 ngày chia làm 3 lần, 1 liệu trình không quá 10 ngày liên tục có nghĩa không quá 30 viên. Đối tượng nên sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn chủ yếu là những người có bệnh mỡ máu cao, cao huyết áp, hẹp mạch vành, co thắt động, tĩnh mạch, hẹp van tim, hẹp van động mạch chủ, hẹp van 2, van 3 lá, đột quỵ  rung nhỉ... Trong quá trình sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn, nếu bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng sợ rét, chân tay lạnh, mạch đập yếu...cần lập tức ngừng sử dụng và báo ngay cho bác sĩ ".

Sử dụng thuốc như thế nào?

Do được bọc bởi lớp vỏ nhựa, lớp sáp và giấy bóng bên ngoài viên sản phẩm nên khi uống, người sử dụng nên bỏ các lớp này ra, có thể nhai trực tiếp ( đối với bệnh nhân tỉnh táo) hoặc dằm nhỏ ra bát rồi hòa cùng nước cho dễ uống ( đối với bệnh nhân không tỉnh táo và rối loạn về tri giác). Nếu bệnh nhân hôn mê nên cho uống qua sond (ống thông nuôi dưỡng được đặt vào dạ dày), thậm chí có thể thụt qua đường hậu môn.

Làm sao để mua An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường chính hãng?

Làm sao để mua được sản phẩm chính hãng?, sản phẩm có chất lượng và đảm bảo nhất? đều là những câu hỏi đang hàng ngày hàng giờ được đặt ra với những người có nhu cầu sử dụng loại sản phẩm này. Vì giá thành đắt nên An cung ngưu hoàng hoàn đang bị làm giả khá nhiều. Chính vì lý do như vậy, để đảm bảo quyền lợi cho tất cả các khách hàng, Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp là nhà phân phối chính hãng số 1 về các sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường Trung Quốc tại Việt Nam. Việt Pháp xin hướng dẫn khách hàng cách nhận biết sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh - sản phẩm được ưa chuộng nhất, có công hiệu tốt nhất do Công ty Đồng Nhân Đường cung cấp.

An cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh Đồng Nhân Đường
An cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh Đồng Nhân Đường


- Thứ nhất, trên mỗi sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường hộp gỗ màu xanh đều có tem tem chống hàng giả màu xanh có chữ S dập chìm cộng tem kiểm tra mã tra cứu chống hàng giả mạo khách hàng có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

- Mỗi sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ xanh Đồng Nhân Đường đều được chứa trong hộp gỗ đã qua xử lý để chống mốc, trong khi đó các hộp An cung ngưu hoàng hoàn giả thường bị mốc rất dễ dàng do chưa được xử lý.

- Như đã nói ở trên mỗi sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường đều có tem cào mã số để kiểm tra chống hàng giả trên trang tongrentang.com, cách kiểm tra mã số thật giả của an cung ngưu, Việt Pháp đã giới thiệu chi tiết trên trang web.

- Nếu chưa có sự phân biệt hàng thật hàng giả rõ ràng, khi đến mua hàng, chúng tôi cam kết sẽ kiểm tra tại chỗ cho quý vị, nếu không đảm bảo xin hoàn trả 100% số tiền mà khách hàng đã bỏ ra.

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp- Địa chỉ phân phối An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường chính hãng, đáng tin cậy tại Việt Nam. Tư vấn tận tình, nhận kiểm tra mã số an ninh tại chỗ , chỉ lấy tiền khi sản phẩm đó là sản phẩm chính hãng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. 

 

Tìm hiểu về sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường 5/ 5, tổng số 1 lượt bình chọn

Tag :

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner nhan sam han quoc

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Tin tức

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Xem tiếp...

Chương trình khuyến mại các sản phẩm dinh dưỡng tại Onplaza Việt Pháp

Chương trình khuyến mãi là món quà tri ân Quý khách hàng vì sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian qua.

Xem tiếp...

Angong Niuhuang Wan - viên cấp cứu đột quỵ tai biến trong 48h

Angong Niuhuang Wan - Viên uống cấp cứu, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh bắc kinh đồng nhân đường

Xem tiếp...

Những lưu ý khi dùng sản phẩm phòng ngừa đột quỵ

Không phải bất kì loại thuốc chống đột quỵ nào cũng mang lại cho bạn những hiệu quả hoàn hảo và chúng hoàn toàn không phải là những " tiên dược" để giúp bạn thoát khỏi căn bệnh quái ác đó. Dưới đây là những lưu ý khi dùng thuốc chống đột quỵ mà bạn cần tham khảo để sử dụng tốt hơn.

Xem tiếp...

Hỗ trợ bệnh tai biến mạch máu não bằng phương pháp nào

Bệnh tai biến mạch máu não phát triển nhanh và diễn biến khá đột ngột. Vì thế, việc tìm ra phương pháp hỗ trợ chữa bệnh tai biến mạch máu não kịp thời và hiệu quả sẽ giúp bệnh nhân thoát khỏi " lưỡi hái tử thần" do căn bệnh này mang lại. Vậy chữa bệnh tai biến mạch máu não bằng phương pháp nào thì hiệu quả nhất?

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69