Banner 12

Tin tức

Thông tin - Tư vấn sức khỏe, phòng chống bệnh cho mọi người, khuyến mãi sản phẩm cho mọi người được đăng tải trên ancungnguu.com, chính xác và hiệu quả.

Tin tức 5/ 5, tổng số 5 lượt bình chọn

Công dụng điều hòa huyết áp của nấm linh chi

01-01-1970 08:00

Nấm linh chi được biết đến là thượng phẩm đối với sức khỏe con người. Từ ngàn xưa, tiền nhân đã coi linh chi giống như là một loại tiên đan, dược liệu quý có tác dụng nâng cao sức khỏe. Trong số những công dụng hữu ích của nấm linh chi, công dụng điều hòa huyết áp của nấm linh chi được đánh giá rất cao.

Chi tiết

Sinh viên Hưng Yên sáng chế ra chiếc xe lăn siêu thông minh

01-01-1970 08:00

Các tính năng được tích hợp trong chiếc xe lăn thông minh này bao gồm khả năng cảnh báo nguy hiểm khi trời tối, cảnh báo hố sâu, giúp người điều khiển gọi điện khẩn cấp khi gặp nguy hiểm, điều khiển bằng giọng nói từ xa, điều khiển bằng cử chỉ đầu hay thông qua điện thoại thông minh.

Chi tiết

3 hộp quà tết độc đáo – lạ dành tặng cho sếp

06-01-2021 14:59

Hộp quà biếu an khang là sản phẩm quà tết tặng sếp giá trị, thể hiện được tình cảm của người tặng. Với thành phần gồm 4 loại “thần dược” được ca ngợi trong y học cổ truyền

Chi tiết

Nên mua hộp quà tết gì để tặng thầy cô giáo

06-01-2021 15:00

Khi đến thăm thầy cô giáo cũ bạn có thể lựa chọn hộp quà tết trường thọ để biếu tặng thầy cô. Đồng thời đây cũng thể hiện được lời chúc sức khỏe của bạn với thầy cô của mình. Bộ sản phẩm tết mang ý nghĩa trường thọ

Chi tiết

Hướng dẫn tra mã trên web tongrentang.com của Tong Ren Tang

05-01-2021 11:32

Hướng dẫn cách tra mã an cung ngưu hoàng hoàn trung quốc trên web tongrentang.com của Đồng Nhân Đường giúp bạn tra hàng thật giả giúp an tâm sản phẩm chính hãng

Chi tiết

Bệnh tai biến mạch mãu não có nguy hiểm không

01-01-1970 08:00

Bệnh tai biến mạch máu não có nguy hiểm không?. Tai biến mạch máu não là căn bệnh được giới y học đánh giá là căn bệnh " sát thủ" đối với những người mắc phải căn bệnh này.

Chi tiết

Bốn bài tập phòng chống tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não là căn bệnh diễn ra khá nhanh và đột ngột, thường để lại di chứng nặng nề cho bệnh nhân. Dưới đây là bốn bài tập phòng chống tai biến mạch máu não giúp bệnh nhân phòng ngừa tích cực căn bệnh này.

Chi tiết

Bệnh sa sút trí trí tuệ ở người cao tuổi

01-01-1970 08:00

Sa sút trí tuệ là giảm chức năng trí tuệ và nhận thức. Đây là bệnh thường gặp ở những người cao tuổi. Theo ước tính, tỉ lệ mắc phải ở người trên 60 tuổi trở lên là 3,9 %, con số này ngày càng tăng lên

Chi tiết

Chào xuân 2016 Khuyến mãi lớn cho khách hàng mua đông trùng hạ thảo

01-01-1970 08:00

Chào mừng tết nguyên Đán Bính Thân 2016 công ty TNHH ON Plaza xin kính chúc quý khách hàng năm mới an khang – thịnh vượng. Nhân dịp này công ty cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt

Chi tiết

Những món ăn đơn giản hỗ trợ bệnh cao huyết áp

01-01-1970 08:00

Cao huyết áp được biết đến là một bệnh thuộc các tạng can, thận, tỳ, bị mất điều hòa mà gây ra bệnh. Ngoài ra còn yếu tố đàm thấp hay gặp ở những người bệnh tạng béo và cholesterol máu cao. Cao huyết áp gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng. Sau đây là những món ăn đơn giản giúp trị bệnh cao huyết áp.

Chi tiết

Ứng dụng công nghệ nhận biết sóng não để điều khiển xe lăn

01-01-1970 08:00

Ứng dụng công nghệ nhận biết sóng não để điều khiển xe lăn là một trong những tiến bộ vượt bậc của ngành công nghệ, giúp hỗ trợ tốt hơn cho những người tan tật, người già yếu

Chi tiết

Giỏ quà tết có giá bao nhiêu?

06-01-2021 15:00

Giỏ quà Tết có giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng vì không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để mua những loại quà biếu cao cấp, cũng không phải cứ có tiền là mua được hàng chất lượng.

Chi tiết

Giỏ quà tết hợp mệnh với người nhân

06-01-2021 15:00

Thị trường quà tết 2021 sôi động hơn với giỏ quà hợp mệnh người nhận mang lại sự hài lòng và cầu bình an cho gia chủ. Người mệnh kim thường chọn giỏ quà tết thường đa dạng màu sắc

Chi tiết

Khi nào mới được dùng sản phẩm bổ tim mạch

01-01-1970 08:00

Thực tế là nhiều người bị bệnh tim mạch đang dùng sản phẩm bổ tim mạch vô tội vạ mà không cần biết đến hiệu quả hoặc tác dụng của sản phẩm. Vậy bệnh nhân khi nào mới được dùng sản phẩm bổ tim mạch?

Chi tiết

Bệnh tai biến nhẹ phải làm gì?

01-01-1970 08:00

Tuy mức độ nguy hiểm của Bệnh tai biến nhẹ không cao bằng bệnh tai biến mạch máu não nặng nhưng cũng cần có sự phòng ngừa kịp thời. Vậy nếu gặp Bệnh tai biến nhẹ phải làm gì?.

Chi tiết

Dùng kim châm đầu ngón tay sơ cứu người bị tai biến mạch máu não đúng hay sai?

05-10-2019 22:54

Sơ cứu người bị tai biến mạch máu não đóng vai trò cần thiết giúp giảm các biến chứng do tai biến gây ra cho người đó. Dùng kim châm sơ cứu người bị tai biến mạch máu não là một trong các phương pháp sơ cứu đang gây ra khá nhiều tranh cãi hiện nay.

Chi tiết

Bệnh nhồi máu cơ tim có nguy hiểm không ?

01-01-1970 08:00

Nhồi máu cơ tim, bệnh lý nguy hiểm đe dọa đến con người bằng cái chết đến nhanh và đột ngột đặc biệt là ở nam giới. Vậy để biết bệnh nhồi máu cơ tim có nguy hiểm không?

Chi tiết

Tai biến mạch máu não: 100.000 người tử vong mỗi năm

01-01-1970 08:00

Theo thống kê, mỗi năm Việt Nam có đến 200.000 người mắc bệnh tai biến mạch máu não và chỉ một nửa số đó thoát khỏi tử vong nhưng cũng để lại những di chứng nặng nề. Đa phần nguyên nhân là do huyết áp tăng, hình thành máu đông trong lòng mạch và dẫn đến các biến chứng nguy hiểm...

Chi tiết

Chọn địa chỉ mua an cung ngưu chính hãng tại Hà Nội

01-01-1970 08:00

An cung ngưu là loại dược phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nền y học Trung Quốc với nhiều công dụng có ích cho sức khỏe. Với thành phần “đại bổ”, an cung ngưu đang được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên chọn địa chỉ mua an cung ngưu tại Hà Nội đang là vấn đề đặt ra với nhiều khách hàng.

Chi tiết

Ý tưởng độc đáo và mới lạ về chiếc xe lăn điện leo cầu thang

01-01-1970 08:00

Xe Scalevo có thể leo lên và leo xuống cầu thang có độ dốc khoảng từ 17 - 34 độ. Người dùng có thể điều chình độ nghiêng của bánh xe sao cho phù hợp với độ nghiêng của dốc. Khi đi trên địa hình dốc thì phần ghế ngồi luôn luôn được điều chỉnh sao cho song song với mặt đất đảm bảo thăng bằng và an toàn cho người sử dụng.

Chi tiết

Dạy cách gói giỏ quà tết nhanh và đẹp

01-01-1970 08:00

Hướng dẫn cách gói giỏ quà Tết đẹp mắt, nhanh chóng giúp bạn không phải loay hoay mang đến những cửa hàng tạp hóa mà vẫn có một giỏ quà biếu tết đẹp để dành tặng người thân.

Chi tiết

Chọn mua quà tết cao cấp cho ông bà

06-01-2021 15:00

Hộp quà tết ý nghĩa cho ông bà thể hiện tình yêu thương, hiếu thảo của con cháu. Xu hướng quà cho ông bà năm 2107 này là những món quà mang ý nghĩa phong thủy, chăm sóc sức khỏe

Chi tiết

Thực phẩm tự nhiên phòng ngừa đột quỵ và ung thư

Đột quỵ và ung thư là hai trong số những căn bệnh được cho là đáng sợ nhất trên thế giới hiện nay. Một số loại thực phẩm tự nhiên phòng ngừa đột quỵ và ung thư hiệu quả

An cung ngưu hoàng hoàn là gì? Sử dụng có tốt không?

An cung ngưu hoàng hoàn là gì? Sản phẩm đông y này có tốt không? Nhiều người sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn như một phương pháp hỗ trợ điều trị chứng cao huyết áp, đột qụy nhưng không phải ai cũng biết giá trị thực sự cũng như nguồn gốc của nó.

Tin tức

Nghệ thuật gói hộp quà tết mang phong cách Nhật Bản

Hình thức gói quà theo phong cách Nhật Bản được ưa chuộng bởi tiết kiệm, đơn giản, không gây ô nhiễm môi trường, có thể sử dụng nhiều lần và mang đậm giá trị tinh thần của người biếu tặng. Hiện nay, phương pháp gói quà này dần được áp dụng tại Việt Nam và được cộng đồng đón nhận nhiệt tình.

Xem tiếp...

Cách phân biệt Đông trùng hạ thảo nguyên con

Để giúp bạn hiểu rõ hơn hơn về sản phẩm trùng thảo nguyên con, ancungnguu.com giới thiệu đến độc giả Cách phân biệt Đông trùng hạ thảo nguyên con thật giả trong bài viết dưới đây.

Xem tiếp...

Tìm hiểu về bệnh tai biến mạch máu não

Sự bận rộn và bộn bề của cuộc sống hiện đại khiến nguy cơ mắc bệnh tai biến mạch máu não của con người dần trẻ hóa. Vì thế, việc tìm hiểu về bệnh tai biến mạch máu não sẽ giúp người bệnh phòng ngừa tối đa những nguy hiểm của căn bệnh này gây ra đối với sức khỏe con người.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69