Banner 12

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả

Cập nhật :05-07-2018 21:08

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc giả, hàng nhái, hàng trôi nổi. Để giúp khách hàng khắc phục tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, ancungnguu.com giới thiệu đến bạn bài viết Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc thật giả trong bài viết dưới đây nhé.

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc hay còn gọi là Vũ hoàng tĩnh tâm, là sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn có nguồn gốc từ Hàn Quốc. An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc nổi tiếng với những loại sản phẩm như: Kiện não hoàn hộp xanh, an cung ngưu hộp vàng, an cung ngưu hộp đỏ. Những loại sản phẩm này đều có tác dụng chính là giúp hỗ trợ phòng ngừa chứng đột quỵ, cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự. Công dụng và giá cả khá cao khiên an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc bị làm giả rất nhiều. Vậy làm thế nào để biết được đâu là an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc chính hãng?

Trong thành phần chính của An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc có thành phần chính là ngưu hoàng và xạ hương vì thế, không ít những người làm sản phẩm giả thường dùng hoạt chất  Băng Phiến liều cao giả mùi của Xạ Hương, Ngưu hoàng. Khi băng phiến được dùng hoặc đi vào cơ thể bệnh nhân có thể sẽ gây tăng kích thích tim làm tăng huyết áp, có thể gây xuất huyết não, chảy máu não sau khi đã phục hồi. Đây cũng là nguyên nhân mới được tìm thấy sau nhiều ca chết do đột quỵ não mặc dù bệnh nhân đã được cấp cứu bằng Y học hiện đại qua cơn nguy kịch sau khi dùng An cung ngưu hoàng hoàn lại hôn mê và tử vong. 

Để Quý Khách Hàng tránh mua phải hàng giả, với nhiệm vụ bảo vệ khách hàng. Ancungnguu.com xin hướng dẫn Quý Khách cách nhận biết hàng giả như sau:

Bước 1: Cách nhận biết trên bề mặt sản phẩm

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả
Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 1

So sánh giữa hình 1 và hình 2 có những sự khác biệt như sau đối với hàng giả màu sắc bao giờ cũng nhạt so với hàng thật , các kí hiệu trên bề mặt hàng giả không sắc nét như hàng thật, hàng giả nếu để ý kỹ thì sẽ thấy hoa văn không được nổi bật cho lắm.

Bây giờ là sự khác biệt giữa hình 1 và hình 2 : đầu tiên là hàng thật phải có logo thương hiệu là thần y Hur jun hàng giả ko có mà thay bằng hình tổ kén màu vàng nhạt, thứ hai là hàng thật phải có dòng tem xuất khẩu trọn gói của công ty Kwang dong bằng chưx in hoa màu ánh vàng hàng giả không có, thứ ba là hàng thật phía dưới thần y hur jun phải có dòng chữ logo in màu đen trong ngoặc đơn còn hàng giả không có dòng chữ này.

Bước 2: Xem chi tiết các góc cạnh của hộp.

a. Đằng sau hộp

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 2
Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 3
Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 4
Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 5

Hình bên phải là hàng trôi nổi mã vạch ở dạng thẳng đứng không có dấu thương hiệu của nhà sản xuất và tem nhãn của nhà phân phối, hình bên trái là hàng thật mã vạch nằm ngang và có dấu thương hiệu của nhà sản xuất và tem nhãn của nhà phân phối.

b. Bên trên đầu nắp mở vỏ hộp bên phải


Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 6

Hang thật trên mét sản phẩm phải có tem chống hàng giả màu xanh nhạt của công ty Nam Sơn do bộ công an cung cấp, còn hàng giả không có tem này.

c. Bên trên đầu nắp mở vỏ hộp bên trái


Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 7

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 8

Hàng thật mặt bên có tem bóng 7 sắc chống hàng giả của bộ công an cung cấp dán ở viền và có dòng chữ in ngang, kích cỡ đều nhau, thẳng hàng chữ cuối được cho vào ô vuông. Hàng giả không có

d. Bên ngang vỏ hộp bên trái

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 9

 

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 10

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 11

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 12

Hàng thật phải có số xác nhận công bố sản phẩm do bộ y tế cấp. Hàng thật có chứng nhận KGMP ở mặt bên của hộp và có dòng chữ nhỏ phía trên là màu trắng hàng giả có dòng chữ này màu đen. Mặt bên trên và bên phải của hàng thật đều phải có dòng logo nhà sản xuất và cuối dòng chữ logo phải có chữ cuối trong ô vuông

Bước 3: Cách nhận biệt bên trong hộp sản phẩm
 
1. Mở nắp sản phẩm


Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 13  
Hàng giả được dán keo sơ xài bằng keo hai mặt khi mở nắp hộp vẫn còn nguyên vẹn, hàng thật được dán keo đặc biệt khi mở ra bao giờ cũng bị rách và không còn nguyên vẹn

2. Chi tiết hộp nhỏ bên trong

a. Bên ngoài nắp hộp nhỏ

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 14

 
Hàng thật có chứng nhận KGMP trên mặt hộp sản phẩm có dòng chữ nhỏ phía trên là màu trắng, mặt bên có một chữ trong ô vuông và có dòng chữ logo màu trắng. Hình bên trái là hàng giả vì chữ và logo màu đen, dòng chữ chứng nhận KGMP là màu đen và tại vị trí thứ 2 ko có chữ trong ô vuông.
 
b. Bên ngoài đáy hộp nhỏ:
 
Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 15

Bên phải là hàng thật vì có hạn sử dung và ngày sản xuất in không rõ nét, phía dưới là số lô sản xuất được in màu trắng mang ký tự E.C. 140925-003.JW còn hàng giả có hạn sử dụng và ngày sản xuất in mờ, liền vạch, rõ nét phía duwois là số lô sản xuất màu đen mang ký tự B.C.100121-004.JW

c. Bên trái hộp nhỏ

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 16


Bên trái là hàng giả vì không có date, còn bên phải là hàng thật vì date sử dụng rõ ràng

d. Bên phải hộp nhỏ


Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 17

Hàng thật ở bên trong dòng 3, 4 của bảng thành phân sau hộp số lượng kết thúc cuối cùng lần lượt là 2.80mg và 15mg, còn hàng giả là 5g và 14mg.

e. Bên trong hộp nhỏ

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 18

Bên trái là hàng giả được dính lớp băng dính sơ sài, dễ bong, còn bên phải là hàng thật được gắn keo chắc chắn bóc ra là không thể gắn lại được.

f. Xem trên hộp đựng viên

 
Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 21
Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 22

Hàng thật trên hộp đựng viên có in chìm số lô sản xuất và ngày sản xuất trên thân hộp và có dấu sản phẩm chính hãng được in rõ nét trên thân hộp

Hiện nay, an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc được phân phối độc lập tại ancungnguu.com. Hãy truy cập website ancungnguu.com hoặc gọi tới số: (04)66 849 833 để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm.

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc thật giả 5/ 5, tổng số 1 lượt bình chọn

Tag :

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner nhan sam han quoc

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Tin tức

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Xem tiếp...

Chương trình khuyến mại các sản phẩm dinh dưỡng tại Onplaza Việt Pháp

Chương trình khuyến mãi là món quà tri ân Quý khách hàng vì sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian qua.

Xem tiếp...

Angong Niuhuang Wan - viên cấp cứu đột quỵ tai biến trong 48h

Angong Niuhuang Wan - Viên uống cấp cứu, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh bắc kinh đồng nhân đường

Xem tiếp...

Khi nào mới được dùng sản phẩm bổ tim mạch

Thực tế là nhiều người bị bệnh tim mạch đang dùng sản phẩm bổ tim mạch vô tội vạ mà không cần biết đến hiệu quả hoặc tác dụng của sản phẩm. Vậy bệnh nhân khi nào mới được dùng sản phẩm bổ tim mạch?

Xem tiếp...

Bệnh tai biến nhẹ phải làm gì?

Tuy mức độ nguy hiểm của Bệnh tai biến nhẹ không cao bằng bệnh tai biến mạch máu não nặng nhưng cũng cần có sự phòng ngừa kịp thời. Vậy nếu gặp Bệnh tai biến nhẹ phải làm gì?.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69