Banner 12

Angong Niuhuang Wan - viên cấp cứu đột quỵ tai biến trong 48h

Cập nhật :05-07-2018 21:03

Angong Niuhuang Wan - Viên uống cấp cứu, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh bắc kinh đồng nhân đường, Vị : Ngọt, Tính : Tính ôn, Công dụng : Phòng ngừa và điều trị tai biến, đột quỵ, cao huyết áp. Chống chỉ định và thận trọng: Không uống cùng lúc với tân dược, nên uống cách nhau 3 - 4 giờ, Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Áp dụng:

Thanh nhiệt an thần trấn kinh cực mạnh, làm cho các tế bào não giảm hưng phấn, tiêu thụ oxy ít nhất, làm cho tri giác phục hồi, và có khả năng thông mạch, chống co giật, tiêu trừ những huyết khối , tan máu đông, phòng chồng tai biến mạch máu não đối với những người cao huyết áp. Thanh nhiệt giải độc. bảo vệ thận, an thần và thông phổi…
- Đối với người cao huyết áp nên dùng để phòng ngừa tai biến nhưng vẫn phải kết hợp với các loại thuốc điều trị cao huyết áp, ăn uống theo chế độ bác sĩ đề ra để phòng ngừa tối ưu
- Nên uống ngay khi bị đột quị , hoặc uống trong thời gian sớm nhất.(1-8 ngày)
- Đối với người bị liệt nửa người trong vòng 1 tuần nếu uống thuốc ngay vẫn có hiệu quả nhưng chậm hơn so với người mới bị và bị nhẹ.
- Trong điều trị, vẫn có thể kết hợp an cung với các thuốc Tây y theo chỉ định của thầy thuốc. Chỉ lưu ý là nên dùng cách xa hai loại thuốc an cung và thuốc Tây y khoảng thời gian 30 – 60 phút để tránh tương tác giữa các thuốc.

Cách dùng:

- Nếu người bệnh còn tỉnh táo: Ngậm nuốt nước dần
- Nếu bệnh nhân không tỉnh táo, tri giác mù mờ: Nên hòa với nước cho uống dần.
- Nếu bệnh nhân hôn mê: Cho uống thuốc qua sond (ống thông nuôi dưỡng được đặt vào dạ dày), thậm chí có thể thụt qua đường hậu môn.

Liều dùng:

Người lớn ngày 1 viên. Trẻ em dưới 3 tuổi: mỗi lần 1/4/ viên; trẻ em từ 4 đến 6 tuổi: mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 1/2 viên.(liều dung từ 3-5 viên)

Tại sao mỗi gia đình nên có một vài viên angong niuhuang wan để phòng bị? Như trên đã trình bầy, khi đột quị xẩy ra, vấn đề cấp cứu kịp thời cực kì quan trọng, sớm được giờ phút nào hay giờ phút đó. Vì vậy khi tai biến xẩy ra, bạn cần phai cho người bệnh uống thuốc kịp thời để tránh cho tế bào não bị tổn thương càng ít càng tốt. Cho nên mỗi gia đình cần phải dự trữ ít nhất một viên angong niuhuang wan để cấp cứu.

Hạn dùng 5 năm; 有 效 期5年。
Số văn bản phê chuẩn, chuẩn quốc gia TQ Z11020025; 批准文号国药准字Z11020025.Doanh nghiệp sản xuất: 企业名称.

Địa chỉ: Xưởng bào chế, Đồng Nhân đường Bắc Kinh, Số 46 Xưởng Tây Đả Mô, Khu Tống Văn, TP Bắc Kinh. 地 址:北京市崇文区西打磨厂46号
Nhà Thuốc Đồng Nhân Đường: Số 01, đường Phúc Hải, Khu Đại Hưng – Tp Bắc Kinh, Điện thoại:0086 (010) 67025631. Fax: 0086(010) 67018048.
Website: https://www.tongrentang.com
(Đảm bảo thuốc có mã vạch có thể tra trên mạng, đúng chính hãng Đồng Nhân Đường Bắc Kinh-TQ).

Hướng dẫn sử dụng angong niuhuang wan:

  1. Phòng ngừa: nhai 1 viên với nước ấm 3 tháng 1 lần.
  2. Điều trị: 3 viên chia 6 ngày liên tục, nhai nuốt với nước ấm.

Chống chỉ định và thận trọng: Không uống cùng lúc với tân dược, nên uống cách nhau 3-4 giờ.

104 bệnh nhân của nghiên cứu này – người bị bất tỉnh đã được điều trị bằng Viên An Cung Ngưu Hoàng cho một nghiên cứu ngẫu nhiên có tiềm năng.
2 nhóm bệnh nhân A và B. Nhóm A dùng Angong Niuhuang Wan( An cung ngưu hoàng hoàn), nhóm B dùng các cách điều trị khác.
- Trong 104 bệnh nhân trong nhóm A, ANP dường như một loại thuốc có hiệu quả tác động đến 79 bệnh nhân (76%). 13 người trong số họ đã được trên điều trị khôi phục mức độ ý thức. 4, 23, 24, 10 và 5 của bệnh nhân khôi phục ở mức II, III, IV, V và ý thức VI tương ứng. 25 bệnh nhân không đáp ứng với điều trị y tế (24%).
- Trong 104 bệnh nhân của nhóm B mà không điều trị bằng An Cung Ngưu Hoàng, chỉ có 43 bệnh nhân phản ứng tốt với điều trị y tế khác (41%). 8, 4, 18, 9, và 4 bệnh nhân lần lượt hồi phục ý thức ở mức I, II, III, IV và V. Còn lại quan sát thấy 61 bệnh nhân (59%) thì phản ứng không hiệu quả với các điều trị y tế trên. Như vậy, đã có một sự khác biệt đáng kể giữa hai nhóm thống kê.

Nhiều thông tin cho rằng thị trường có thuốc làm giả, thuốc nhái. Thực chất bài thuốc chế ra viên hoàn điều trị tai biến mạch máu não không phải xa lạ, nhiều hãng dược phẩm Trung Quốc có thể chế ra dựa trên bài thuốc và thành phần chủ yếu là Ngưu Hoàng (Sỏi mật trâu bò).
Nhưng thương hiệu của Đồng Nhân Đường Bắc Kinh là thương hiệu nhất, Hãng này đã đạt giải vàng chất lượng cho sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng Hoàn vào năm 1979 và giải thương hiệu nổi tiếng tin cậy vào năm 1994.
Thuốc nhái, là do lương tâm của người bán, lợi dụng sự không biết của chính mình, cũng như của khách hàng, trong lúc cần kíp, đã bán loại thuốc cũng có thành phần Niuhuang (ngưu hoàng), ví dụ An cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ đồng nhân đường, nhưng được chế từ ; hoặc cũng có thể bán thuốc của hãng không nổi tiếng bằng Đồng Nhân Đường Bắc Kinh.

Tại sao thuốc không nhập khẩu trực tiếp bởi một công ty dược ở Việt Nam mà phải mua bằng xách tay/người quen/đặt hàng trực tuyến?
Ngoài mặt lợi do thuốc mang lại, thử đặt câu hỏi một thuốc tốt như thế, tại sao Đồng Nhân Đường lại gặp khó khăn trong công tác xuất khẩu?
Lý do là: Thành phần của thuốc có hai vị là: Cinnabaris và Realgar, bao gồm HgS và As2s2, nồng độ thủy ngân và asen vượt tiêu chuẩn, điều này ảnh hưởng đến việc ứng dụng lâm sàng và sự cho phép nhập khẩu của bộ y tế các nước cấp cho doanh nghiệp.
Nói cách khác, ACNH có tác dụng kỳ diệu , đương nhiên phải có bài thuốc có sức tác động mạnh mẽ, theo đông y trung quốc, nghĩa là lấy độc trị độc.
ACNH không dành cho phụ nữ có thai, vì nó có thể làm trụy thai.

Vì thế nếu ai nói thuốc này thuốc bổ, vô hại, thì đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng, đồng thời phạm phải một sai lầm lớn khi khuyên người khác sử dụng thuốc

Tại sao thuốc angong niuhuang wan lại có giá cao? Tại sao tôi nghe mỗi nơi một giá khác nhau?

Như bạn biết, thành phần của thuốc có SỎI MẬT TRÂU BÒ. Thứ nhất, sỏi mật trâu bò kiếm không hề dễ. Phải kiếm con trâu bò, có bệnh, già yếu, gầy còm, khi đi đầu quay nghiêng, thở khò khè. Thời buổi này ai cũng chăn nuôi gia súc tốt, lại xuất chuồng khi trâu bò thịt còn mềm (trâu bò trẻ). Những trâu bệnh, mổ ra không phải con nào cũng có sỏi mật, chưa kể yêu cầu mổ túi mật của trâu để lấy ngưu hoàng rất khắt khe, phải lấy sỏi ra ngay, để chậm mật ngấm vào sẽ mất tác dụng.

Hơn nữa quy trình sản xuất rất công phu. Mình được biết chế ra viên hoàn phải mất nhiều công, phối hợp vị thuốc.v.v. thời điểm nào cho vị nào vào, chế bao nhiêu, các vị khác cũng yêu cầu khắt khe thế?

Mặt khác, do nhà sản xuất khác nhau, nhà cung cấp khác nhau, sự hấp dẫn từ lợi nhuận khác nhau nên giá có sự khác biệt.

Như vậy, thuốc vừa ít, vừa quý, lại có nhiều giá.

Ai nên mua thuốc angong niuhuang wan này?

– Đó là những người thuộc nhóm có nguy cơ cao , dễ bị tai biến mạch máu não.

Cao huyết áp (high blood pressure), cao cholesterol (hypercholesterolemia) trong máu, hút thuốc lá, rối loạn nhịp tim do rung nhĩ thất (arrhythmia), nhồi máu cơ tim (heart attack).

Tôi thấy bác sĩ rất thận trọng khi khuyên tôi dùng thuốc cho người nhà?
Cũng xuất phát từ lý do thành phần của thuốc. Và sự khó khăn của bộ y tế trong công tác nhập khẩu. Lý do thứ ba là ngành nghề, trình độ, sự hiểu biết của bác sĩ.

Thành phần của thuốc ra sao?

Ngưu hoàng, xạ hương, hoàng liên, uất kim, hoàng linh, Tê giác (hoặc Thuỷ tê giác), Trân châu (Ngọc trai), Hoàng liên, Chu sa, Hùng hoàng, hoàng cầm, sơn chi …. được bọc bằng sáp.

Giải thích: Ngưu hoàng, thành phần quan trọng của thuốc là SỎI MẬT của TRÂU BÒ. Thành phần chính không phải đông trùng hạ thảo như một số người nhầm tưởng, cũng không phải thành phần chính là sừng tê giác.

Angong niuhuang wan là thuốc gì? Thuốc bổ hay thuốc cấp cứu đặc trị?


Thần dược cho người đột quỵ não/ thuốc cấp cứu đông y truyền thống cho tai biến mạch máu não, nhồi máu não, phòng ngừa và chủ trị các triệu chứng như tai biến mạch máu não, xuất huyết não, tê cứng hàm, co giật, hôn mê, mê sảng, nói nhảm, loạn ngôn; Tác dụng thanh nhiệt giải độc khai khiếu khu đàm phòng chống tai biến, co giật, thông mạch …. có tác dụng rất hiệu quả đối với những bệnh nhân nhiễm độc nặng, sốt cao, hôn mê, co giật như: Viêm màng não, Viêm não, tai biến mạch máu não, Lỵ nhiễm độc, viêm phổi nhiễm độc …

Tóm lại, đây là thuốc cấp cứu tai biến mạch máu não. tác dụng tốt nhất trong vòng 48h, uống càng sớm càng tốt khi xảy ra tai biến.

Angong Niuhuang Wan - viên cấp cứu đột quỵ tai biến trong 48h 5/ 5, tổng số 4 lượt bình chọn

Tag :

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner nhan sam han quoc

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Tin tức

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Xem tiếp...

Chương trình khuyến mại các sản phẩm dinh dưỡng tại Onplaza Việt Pháp

Chương trình khuyến mãi là món quà tri ân Quý khách hàng vì sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian qua.

Xem tiếp...

Angong Niuhuang Wan - viên cấp cứu đột quỵ tai biến trong 48h

Angong Niuhuang Wan - Viên uống cấp cứu, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh bắc kinh đồng nhân đường

Xem tiếp...

An cung ngưu hoàng hoàn có giá bao nhiêu?

Có rất nhiều loại và nhiều giá tiền khác nhau cho mỗi loại, an cung ngưu hoàng hoàn khiến người tiêu dùng “hoa mắt” vì không biết đâu mới là giá tốt cho sản phẩm chính hãng thực sự. Điều đó đòi hỏi khách hàng phải khá cẩn thận khi chọn lựa sản phẩm.

Xem tiếp...

Sản phẩm điều trị đột quỵ não

Đột quỵ não là bệnh lý gây tử vong đứng thứ 3 của các bệnh trên thế giới. Có rất nhiều loại thuốc điều trị đột quỵ não Đông y đang được dùng trong việc chữa căn bệnh này hiện nay.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69