Banner 12

Lựa chọn quà tặng cho người già ý nghĩa

Cập nhật :01-01-1970 08:00

Hướng dẫn cách chọn quà tết ý nghĩa cho người già

Món quà luôn thể hiện tấm lòng của người tặng quà. Trong số những đối tượng được tặng quà thì lựa chọn quà tặng cho người già là rất khó khăn. Vì người già không quá khó tính nhưng lại rất hay để ý đến ý nghĩa của món quà tặng.

Không nên tặng quà tặng gì cho người già

 - Quà tặng cho người già không nên tặng nước hoa hay nước xịt thơm. Những loại nước này không phù hợp với người đã lớn tuổi.

- Không nên tặng cho thú vật như chó mèo cho bất cứ ai, trừ khi bạn biết chắc là họ muốn có và có thể chăm sóc cho con vật ấy.

- Không nên tặng rượu cho người già trừ khi họ thích uống rượu.

- Các loại kẹo, hạt dẻ, các hộp quà sang trọng đều là những món quà đẹp. Tuy nhiên, người già thường không thích ăn kẹo bánh, đặc biệt là các thức ăn làm cho họ tăng thêm calories hoặc bị tiểu đường, cao huyết áp. Vì thế, bạn không nên mua quà tết là những hộp bánh kẹo tặng cho người già cũng như dùng những thứ này làm quà tặng cho người thân của bạn.

 

Quà tặng cho người già ý nghĩa nhất là về sức khỏe
Quà tặng cho người già ý nghĩa nhất là về sức khỏe

Quà tặng cho người già ý nghĩa

- Hãy mua những hộp cá thu hay thịt gà để tặng cho người già để họ có thể làm thực phẩm ăn hàng ngày và tăng cường dinh dưỡng cho sức khỏe.

- Tặng những cuốn album có hình ảnh gia đình để giúp người cao tuổi tìm lại những kỉ niệm và xua đi nỗi nhớ con cái khi họ đi xa, việc tặng các tấm lịch lớn có ghi ngày sinh nhật của gia đình, ngày kỷ niệm đám cưới cũng là một gợi ý hay khi bạn có nhu cầu mua quà tặng ý nghĩa cho người già.

Sinh - lão - bệnh - tử là một trong những quy luật cuộc sống khó tránh khỏi của con người. Vì thế, trong những năm gần đây, quà tặng cho người già thường có xu hướng là những quà tặng cao cấp về sức khỏe với ý nghĩa của người tặng là mong muốn những người thân yêu như ông bà, bố mẹ của mình sẽ luôn luôn được khỏe mạnh, hạnh phúc, qua đó, người được tặng quà cũng có thể cảm nhận thấy sự quan tâm, yêu thương của con cháu hoặc người thân dành cho họ.

Đối với từng đối tượng người già, bạn lại có thể chọn một món quà khác nhau phù hợp với từng loại bệnh. Có rất nhiều loại bệnh mà người già thường mắc phải, dưới đây là một số bệnh " người già", bạn nên để ý để dễ dàng chọn quà tặng cho người già hơn.

Quà tặng sức khỏe là những món không quá đắt tiền nhưng đầy ý nghĩa
Quà tặng sức khỏe là những món không quá đắt tiền nhưng đầy ý nghĩa


Đối với những người già bị bệnh xương khớp

Bệnh xương khớp xuất hiện khi lớp sụn trong các khớp xương bị hao mòn và bị lão hóa theo thời gian khiến các khớp xương của người già bị đau. Biểu hiện của bệnh xương khớp là loãng xương, viêm xương khớp, thoái hóa khớp...

Nếu muốn giúp người cao tuổi đối phó với căn bệnh này, bạn nên tặng cho người già những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp có chứa glucosamine như Glucosamine Vip, Glucosamine Teawoong Hàn Quốc... Đây là những sản phẩm  xương khớp được đóng gói lịch sự, rất thích hợp làm quà biếu.

Đối với những người bị bệnh tiểu đường

Căn bệnh này sẽ làm cho thị giác của người già bị giảm, làm hủy hoại các mạch máu và hệ thần kinh trên toàn cơ thể người già. Một số sản phẩm như đông trùng hạ thảo, cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, nước yến sào Khánh Hòa rất thích hợp để biếu người cao tuổi mắc phải căn bệnh này.

Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam, sản phẩm là sự chắt lọc tinh túy từ những củ hồng sâm Hàn Quốc với những thành phần tự nhiên vô cùng phong phú giúp con người nâng cao sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật hiệu quả. Nếu trong gia đình bạn có người già bị bệnh tiểu đường thì bạn nên lựa chọn sản phẩm này để làm quà biếu ý nghĩa cho người già giúp họ đẩy lùi các căn bệnh này.

Nếu như mua sản phẩm nước yến sào Khánh Hòa, bạn nên chọn những sản phẩm nước yến sào Khánh Hòa không đường hoặc nước yến sào nhân sâm để mua biếu. Nước yến sào Khánh Hòa có chứa những thành phần tự nhiên từ nguồn yến đảo Khánh Hòa và không có đường, rất thích hợp để bồi bổ các chất còn thiếu cho người già.

Quà biếu cho người già


Đối với người già mắc bệnh cao huyết áp, tai biến mạch máu não

Người già thường mắc các căn bệnh bất thường, chỉ cần một sự va chạm nhẹ hoặc thay đổi thời tiết cũng khiến cơ thể họ phản ứng lại và có thể rơi vào sự nguy hiểm. Ngoài ra, người già là đối tượng  có nguy cơ mắc các bệnh cao huyết áp, tim mạch cao, trong đó nguy và đáng sợ có lẽ bệnh tai biến mạch máu não ( hay còn gọi là đột quỵ). Có đến một nửa người già tử vong do căn bệnh này, số còn lại phải nằm liệt giường suốt đời. Nếu gia đình bạn có người già mắc phải căn bệnh này thì an cung ngưu hoàng hoàn chính là sự gợi ý hợp lý, để người già có thể hỗ trợ giảm thiểu các biến chứng của các căn bệnh này.

Đồng thời, an cung ngưu hoàng hoàn cũng chính là món quà biếu cho người già vô cùng ý nghĩa. An cung ngưu hoàng hoàn là loại sản phẩm dùng hỗ trợ cấp cứu và hồ trợ điều trị đột quỵ, nhồi máu não hiệu quả. Nhiều người bị hôn mê, nằm viện mấy ngày không tỉnh tiên lượng rất xấu cực kì hiệu quả và giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng hơn… Đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp mang lại tác dụng và hiệu quả cao trong Đông y.

Ngoài ra, Nước uống đông trùng hạ thảo là loại thực phẩm chức năng có tác dụng bồi bổ rất tốt cho người già có tác dụng bổ dưỡng, bồi bổ sức khỏe và tăng cường trí nhớ cũng như sinh lực cho người già. Nếu bạn là người có điều kiện một chút có thể lựa chọn sản phẩm con đông trùng để làm món quà biếu cao cấp và ý nghĩa cho người cao tuổi trong gia đình bạn, còn nếu không, các sản phẩm nước đông trùng hạ thảo của Hàn Quốc và Trung Quốc chính là món quà ý nghĩa để giúp bạn " thay lời muốn nói"  với người thân rồi đấy.

Tặng quà là một nghệ thuật nên việc lựa chọn một món quà vừa kinh tế vừa ý nghĩa, thiết thực để đền đáp công ơn sinh thành dành cho người thân và những người bạn yêu quý đấy.

 
Bài viết liên quan: Giỏ quà tết cho bố mẹ ý nghĩa nhất năm 2017
Lựa chọn quà tặng cho người già ý nghĩa 5/ 5, tổng số 1 lượt bình chọn

Tag :

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner nhan sam han quoc

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Tin tức

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Xem tiếp...

Chương trình khuyến mại các sản phẩm dinh dưỡng tại Onplaza Việt Pháp

Chương trình khuyến mãi là món quà tri ân Quý khách hàng vì sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian qua.

Xem tiếp...

Angong Niuhuang Wan - viên cấp cứu đột quỵ tai biến trong 48h

Angong Niuhuang Wan - Viên uống cấp cứu, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh bắc kinh đồng nhân đường

Xem tiếp...

Thức ăn cho người bị tai biến mạch máu não

Đối với người bị tai biến mạch máu não thì việc dinh dưỡng là rất quan trọng và thiết yếu. Trong bài viết này, ancungnguu.com sẽ giới thiệu đến bạn các loại thức ăn tốt cho người bị tai biến mạch máu não mục đích là nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân bị tai biến.

Xem tiếp...

Cách phòng và hỗ trợ điều trị bệnh đột quỵ não

Đột quỵ não xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như béo phì, huyết áp, tim mạch... Vì thế, tùy từng nguyên nhân cụ thể mà các bác sĩ đưa ra nhiều cách phòng và chữa bệnh đột quỵ não khác nhau giúp bệnh nhân cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả hơn.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69