Banner 12

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với sức khoẻ còn người.

Cập nhật :01-01-1970 08:00

Đông trùng hạ thảo hiện nay đã không còn là một cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam và đang được rất nhiều người tin dùng. Trong đó sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên con là được ưa chuộng nhất vì những tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết được tác dụng đặc biệt của Đông trùng hạ thảo. Vậy những tác dụng của đông trùng hạ thảo là gì?

1. Tác dụng làm đẹp của Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo có đến 5 trong số 7 thành phần chính có tác dụng chống lão hóa như  polysaccharides, axit amin, peptide (protein), axit nucleic...có khả năng tăng sự hoạt huyết và tuần hòan của máu đối với da, thúc đẩy sự trao đổi chất với con người từ đó Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm đẹp và chăm sóc da, đồng thời nhờ có khả năng loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể như catecholamine giúp đẩy lùi sự lão hóa, đặc biệt là phụ nữ, tăng cường tuổi thọ của con người. Chị em có thể tham khảo các sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng nước để làm đẹp cho mình.

 

2. Tác dụng của Trùng thảo với hệ miễn dịch

Nhờ có chất cordycepin và polysaccharids mà trùng thảo nguyên con có tác dụng điều tiết hệ miễn dịch theo hướng hai chiều, có khả năng tiêu diệt và hoạt hóa tế bào miễn dịch. Hoạt động chính là chống lại những virus có hại cho cơ thể. Nếu cơ thể bị ốm hoặc bị virus tấn công, đông trùng hạ thảo có tác dụng thúc đẩy hoặc điều tiết hai chiều đối với hệ miễn dịch. Tác dụng này chủ yếu ở việc hoạt hóa tế bào miễn dịch và tăng cường chức năng tiêu diệt của tế bào miễn dịch.

Nếu cơ thể bị ốm hoặc mang bệnh, Đông trùng hạ thảo sẽ tìm và tiêu diệt các virus xâm nhập, nhờ có thành phần  cordycepin, polysaccharide và các chất khác mà trùng thảo sẽ giúp phục hồi các tế bào miễn dịch, duy trì năng lực miễn dịch bình thường của cơ thể, duy trì chức năng miễn dịch của con người luôn ở trạng thái bình thường, do đó những vi khuẩn vi rus có hại sẽ bị tiêu diệt khi vừa xâm nhập vào cơ thể con người.

3. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với việc tạo máu

Nhờ thành phần polysaccharides trong con Đông trùng hạ thảo mà chúng có tác dụng đáng kể trong việc cải thiện chức năng tạo máu của các tế bào tủy xương.Ngoài ra, sự hoạt động mạnh mẽ của các thành phần này mà Đông trùng hạ thảo có khả năng thúc đẩy sự sản sinh ra tế bào hồng cầu, đồng thời chống lại bệnh ung thư máu ( bệnh máu trắng) và hiện trượng giảm bạch cầu trung tính, có tác dụng rất tốt với những bệnh nhân ung thư máu đang trong giai đoạn trị liệu.

4. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với bệnh hen suyễn

Nhờ hàm lượng axit amin phong phú mà Đông trùng hạ thảo có khả năng điều tiết phế quản, bổ phế ích thận và cơ trơn của phế quản. Bên cạnh đó, thành phần cordycepin của trùng thảo có tác dụng mạnh mẽ trong việc ức chế và diệt trừ các vi khuẩn gây nên bệnh phổi, chất polysaccharides cũng có thể khôi phục tế bào nang phổi đã bị hư hỏng. Do đó, Đông trùng hạ thảo nguyên con cực kỳ hiệu quả với các loại bệnh phổi và hen phế quản , đặc biệt là rất tốt cho người già, bệnh nhân lao phổi, những người hút thuốc, hoặc những người có bệnh hen suyễn.

Hệ tuần hoàn 
Hệ tuần hoàn của con người

5. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với hệ tuần hoàn

Đông trùng hạ thảo có khả năng phân hủy chất lắng cặn và khơi thông cho thanh huyết quản, tăng cường và điều hòa lượng oxy trong máu nên có khả năng ngăn chặn bệnh tim mach.Axit trùng thảo có khả năng giảmcholesterol và triglyceride trong máu vì thế có khả năng tác động trực tiếp lên hệ thống tim và não. Cũng nhờ các axit này mà trùng thảo nguyên con có khả năng ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông, trong khi adenosine có thể giảm tiêu thụ oxy cơ tim, phòng chống chứng thiếu máu cục bộ cơ tim và cải thiện chứng loạn nhịp tim, điều hòa các tổ chức tuần hoàn vi mô như tim, não, thận từ đó có tác dụng hoạt huyết cục bộ.

6. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với Gan

Thành phần cordycepin và polysaccharides trong trùng thảo nguyên con có tác dụng chính là làm tăng chức năng thực bào của gan, acid cordycep, SOD và vitamin E...phòng chống xơ gan và gan nhiễm mỡ. Trong khi đó, thành phần peoroxy có khả năng chuyểnhóa lipid, vì thế, Đông trùng hạ thảo, tăng cường chức năng miễn dịch, giải độc cho gan và tăng cường vai trò của các thuốc chống viêm gan vi rút, do đó có hiệu quả lớn trong việc bảo vệ tế bào gan.

7. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với Thận

Đông trùng hạ thảo có tác dụng hiệu quả với thận có tính " tư âm bổ dương", điều hòa một loại tiết tố của nam giới có tên là Androgen, đặc biệt là trong số đó có một trong những Adenosine có tác dụng cải thiện tuần hoàn vi và lưu lượng máu cục bộ của thận. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo nguyên con đối với nữ giới nhờ vai trò điều tiết prostaglandin trong thận cho đến các nội tiết tố và tổ chức thần kinh của chức năng sinh dục ( của cả nam giới và nữ giới). Do đó đông trùng hạ thảo có tác dụng trị liệu rất tốt đối với những người gặp khó khăn về sinh lý do rối loạn chức năng tình dục hoặc giảm nội tiết tố ở tuổi trung niên.

8. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo với bệnh nhân ung thư

Đông trùng hạ thảo có khả năng ức chế tế bào và trì hoãn sự lây lan của các tế bào gây ung thư nhờ chất Cordycepin, chất này có khả năng tiêu diệt các thực bào và một lượng lớn các tế bào T hình thành trong cơ thể. Thành phần polysaccharides có trong Đông trùng hạ thảo có thể góp phần thúc đẩy chuyển hóa hạch, tăng cường khả năng tự chống ung thư cơ thể. Đồng thời trùng thảo còn có tác dụng an thần, giảm đau tương đối tốt làm giảm sự khởi đầu của cơn đau ung thư.

Nếu so sánh Đông trùng hạ thảo với các loại thuốc chữa trị ung thư bình thường thì Đông trùng hạ thảo có tác dụng một cách toàn diện hơn cả.  Do đó, việc sử dụng Đông trùng hạ thảo để phòng chống ung thư và dùng như các chất bổ trợ trị liệu là một lựa chọn tốt.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với sức khoẻ còn người. 5/ 5, tổng số 1 lượt bình chọn

Tag :

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner nhan sam han quoc

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Tin tức

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Xem tiếp...

Chương trình khuyến mại các sản phẩm dinh dưỡng tại Onplaza Việt Pháp

Chương trình khuyến mãi là món quà tri ân Quý khách hàng vì sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian qua.

Xem tiếp...

Angong Niuhuang Wan - viên cấp cứu đột quỵ tai biến trong 48h

Angong Niuhuang Wan - Viên uống cấp cứu, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh bắc kinh đồng nhân đường

Xem tiếp...

Thức ăn cho người bị tai biến mạch máu não

Đối với người bị tai biến mạch máu não thì việc dinh dưỡng là rất quan trọng và thiết yếu. Trong bài viết này, ancungnguu.com sẽ giới thiệu đến bạn các loại thức ăn tốt cho người bị tai biến mạch máu não mục đích là nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân bị tai biến.

Xem tiếp...

Cách phòng và hỗ trợ điều trị bệnh đột quỵ não

Đột quỵ não xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như béo phì, huyết áp, tim mạch... Vì thế, tùy từng nguyên nhân cụ thể mà các bác sĩ đưa ra nhiều cách phòng và chữa bệnh đột quỵ não khác nhau giúp bệnh nhân cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả hơn.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69