Banner 12

Tin tức về sản phẩm an cung ngưu

Tin tức, cách dùng, giá bán về an cung ngưu hoàng hoàn

Tin tức, video, hình ảnh về sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn, cách dùng, giá bán, phương pháp, cách sử dụng thuốc để sao cho hiệu quả nhất

Tin tức về sản phẩm an cung ngưu 5/ 5, tổng số 1 lượt bình chọn

Thực phẩm chức năng bổ não Hàn Quốc

01-01-1970 08:00

Cuộc sống càng phát triển thì não bộ con người càng phải hoạt động mạnh, đặc biệt là ở đối tượng lao động trí óc. Thấu hiểu những điều này, thực phẩm chức năng bổ não Hàn Quốc ra đời như một phương pháp giúp não bộ hoạt động tốt hơn.

Chi tiết

Cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn hiệu quả

05-07-2018 20:50

Ancungnguu.com xin giới thiệu bài viết cách dùng, hướng dẫn sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn của trung quốc, hàn quốc sao cho hiệu quả nhất

Chi tiết

Hôn mê do dùng thần dược an cung ngưu hoàng hoàn giả

01-01-1970 08:00

Mặc dù đều được gọi là thần dược và có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy nhiên, an cung ngưu hoàng hoàn giả đã gây không ít phiền não cho người bệnh do họ dùng phải an cung ngưu hoàng hoàn giả.

Chi tiết

Nơi bán an cung ngưu hoàng hoàn đồng nhân đường Bắc Kinh

01-01-1970 08:00

An cung ngưu hoàng hoàn đồng nhân đường xuất hiện rất nhiều tại thị trường Việt Nam với nhiều loại khác nhau, vì vậy nguời tiêu dùng phân vân không biết nơi bán An Cung Ngưu Hoàng Hoàn đồng nhân đường Bắc Kinh ở đâu là uy tín nhất.

Chi tiết

Mua an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc chính hãng ở đâu?

10-07-2020 10:34

Mua an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc chính hãng ở đâu? là uy tín và đảm bảo. Câu hỏi này đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm trong thời gian qua. Ancungnguu.com xin chia sẻ với bạn về một số địa chỉ bán an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc trong bài viết dưới đây.

Chi tiết

Tìm hiểu về sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường

01-01-1970 08:00

An cung ngưu hoàng hoàn là sản phẩm đã cùng công ty Đồng Nhân Đường (Bắc Kinh, Trung Quốc) trải qua một chặng đường dài gần 400 năm và hiện đang là loại thuốc được dư luận đánh giá rất cao về công hiệu hỗ trợ tốt cho sức khỏe người bị đột quỵ ( tai biến mạch máu não). Đồng thời, An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường cũng là 1 trong 4 sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn nổi tiếng được Bộ Y Tế Trung Quốc cấp phép lưu hành sử dụng và xuất khẩu sang các nước khác.

Chi tiết

Mua an cung ngưu hoàng hoàn ở đâu?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại an cung ngưu hoàng hoàn giả, gây nguy hại cho người tiêu dùng, vậy mua an cung ngưu hoàng hoàn ở đâu an toàn nhất.

Tin tức

Một số cách phòng ngừa đột quỵ hiệu quả

Đột quỵ hiện đang là nguyên nhân tử vong của hơn 1/3 dân số thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong bài viết này, ancungnguu.com giới thiệu đến độc giả một số cách chữa đột quỵ hiệu quả nhằm giảm thiểu rủi ro và thương vong do căn bệnh này mang lại cho bệnh nhân.

Xem tiếp...

Nguyên nhân gây các bệnh về tim mạch

Ngoài các yếu tố bẩm sinh thì lối sống là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến mắc bệnh. Chúng ta cùng tham khảo thêm các nguyên nhân gây nên bệnh tim mạch khác dưới đây nhé

Xem tiếp...

Từng bứng đón xuân 2016 khuyến mãi lớn khi mua an cung ngưu

Thay cho lời tri ân đến khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng các sản phẩm của công ty, On Plaza áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua các sản phẩm của công ty sẽ được nhận ngay những món quà tặng siêu khủng trị giá lên tới 1,5 triệu đồng.

Xem tiếp...

Công dụng điều hòa huyết áp của nấm linh chi

Nấm linh chi được biết đến là thượng phẩm đối với sức khỏe con người. Từ ngàn xưa, tiền nhân đã coi linh chi giống như là một loại tiên đan, dược liệu quý có tác dụng nâng cao sức khỏe. Trong số những công dụng hữu ích của nấm linh chi, công dụng điều hòa huyết áp của nấm linh chi được đánh giá rất cao.

Xem tiếp...

Sinh viên Hưng Yên sáng chế ra chiếc xe lăn siêu thông minh

Các tính năng được tích hợp trong chiếc xe lăn thông minh này bao gồm khả năng cảnh báo nguy hiểm khi trời tối, cảnh báo hố sâu, giúp người điều khiển gọi điện khẩn cấp khi gặp nguy hiểm, điều khiển bằng giọng nói từ xa, điều khiển bằng cử chỉ đầu hay thông qua điện thoại thông minh.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69