Banner 12

Tin tức về bệnh tai biến

Tư vấn bệnh tai biến mạch máu não - bệnh đột quỵ não

Tư vấn bệnh tai biến mạch máu não( đột quỵ não): nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng chống và viên uống hỗ trợ điều trị - phục hồi bệnh tai biến trong thời gian điều trị ở bệnh viện hay tại gia đình

Tin tức về bệnh tai biến 3/ 5, tổng số 2 lượt bình chọn

Âm nhạc đẩy nhanh phục hồi sau đột quỵ

01-01-1970 08:00

Thường xuyên nghe nhạc sẽ giúp bệnh nhân đột quỵ nhanh phục hồi hơn. Qua đó có thể thấy được âm nhạc có khả năng đẩy nhanh sự phục hồi sau đột quỵ.

Chi tiết

Sinh viên 21 tuổi nhập viện vì tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não là căn bệnh khá nguy hiểm và để lại rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân. Căn bệnh có thể xảy ra với những người trẻ tuổi và đã có sinh viên 21 tuổi nhập viện vì tai biến mạch máu não.

Chi tiết

Sản phẩm hỗ trợ điều trị đột quỵ do tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Đột quỵ là đang trở thành nguy cơ gây tử vong hàng đầu thế giới, đặc biệt là các nước có đang phát triển như Việt Nam.Có rất nhiều loại sản phẩm hỗ trợ điều trị đột quỵ do tai biến mạch máu não cả Tây y và Đông y hiện nay.

Chi tiết

Dấu hiệu tai biến nhẹ

01-01-1970 08:00

Dấu hiệu tai biến nhẹ thường không rõ ràng như những dấu hiệu tai biến mạch máu não nặng. Vì thế, nhiều người bị tai biến nhẹ thường chủ quan dẫn đến tình trạng " nước đến chân mới nhảy", bệnh tình nặng hơn mới bắt đầu chữa trị thì lúc đó cũng đã quá muộn.

Chi tiết

Những cách phòng chống đột quỵ

01-01-1970 08:00

Có một thực tế là có đến 1/3 dân số thế giới đang bị bệnh đột quỵ và hơn một nửa số đó đã tử vong. Các bác sĩ đã đưa ra hàng loạt cách phòng chống đột quỵ để giúp đỡ bệnh nhân.

Chi tiết

Coi chừng đột quỵ vì tắm xong dùng điều hòa

05-07-2018 20:57

Có một sai lầm tai hại của người dân hiện nay, đó là tắm xong rồi ngồi điều hòa ngay, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng. Theo các chuyên gia cảnh báo, coi chừng đột quỵ vì tắm dùng điều hòa ngay

Chi tiết

Giải pháp vàng cho bệnh nhân đột quỵ não

01-01-1970 08:00

Ngày càng có nhiều người tử vong do đột quỵ não, con số tử vong này đã tăng gấp đôi so với hơn một thập kỉ trước. Những trường hợp may mắn qua khỏi thì cũng phải hứng chịu những di chứng nặng nề của tai biến mạch máu não. Vậy liệu có giải pháp vàng nào cho bệnh nhân bị đột quỵ không? mời bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây của ancungnguu.com.

Chi tiết

Cách chăm sóc cho người bị tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não là căn bệnh rất nguy hiểm, có thể gây tử vong chỉ trong vài phút. Do vậy, người nhà bệnh nhân nên có cách chăm sóc cho người bị tai biến mạch máu não tốt nhất giúp người bệnh có thể bình phục và phòng tránh tái phát.

Chi tiết

Phương pháp hỗ trợ bệnh tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tại Việt Nam hàng năm có đến hàng nghìn ca tử vong do tai biến mạch máu não. Có rất nhiều phương pháp phòng chống tai biến mạch máu não đã được nghiên cứu nhằm giúp hạn chế tối đa thiệt hại do tai biến mạch máu não gây ra trong nhiều năm qua.

Chi tiết

Nguyên nhân bị tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não thường để lại những di chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh thần và sức khỏe của con người. Có rất nhiều yếu tố, nguyên nhân bị tai biến mạch máu não mà những người bệnh đang mắc phải căn bệnh này nên tìm hiểu.

Chi tiết

40% người thiếu máu não thoáng qua sẽ đột quỵ

01-01-1970 08:00

"40% người thiếu máu não thoáng qua sẽ đột quỵ", là nghiên cứu mới nhất về đột quỵ của Hiệp hội Đột quỵ Mỹ. Đây là nghiên cứu đã được chứng minh qua thực tế điều trị của các bác sĩ trong Hiệp hội đột quỵ Mỹ.

Chi tiết

Xử lý bệnh nhân bị đột quỵ do bị nắng nóng

01-01-1970 08:00

Thời tiết nắng nóng khiến cho bạn rất dễ bị đột quỵ. Nếu như gặp bệnh nhân bị đột quỵ do thời tiết nắng nóng mà không xử lý kịp thời sẽ rất dễ bị hôn mê và tử vong chỉ trong vài phút.

Chi tiết

Triệu chứng của xuất huyết não - căn bệnh gây tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Những triệu chứng ban đầu của xuất huyết não ban đầu có thể là nguyên nhân trực tiếp gây nên tai biến mạch máu não ( nguyên nhân gây tử vong bất thường của hàng ngàn bệnh nhân). Vì thế, việc tìm hiểu những triệu chứng xuất huyết não sẽ giúp bạn phòng tránh tốt hơn về căn bệnh này.

Chi tiết

Những món ăn dành cho bệnh nhân tai biến

01-01-1970 08:00

Người thân của bạn đang bị tai biến nhưng bạn không biết những thực phẩm hay món ăn nào tốt cho họ. Ancungnguu.com sẽ chia sẻ cho các bạn những món ăn dành cho bệnh nhân tai biến rất tốt và bổ dưỡng.

Chi tiết

Mua sản phẩm an cung hoàn Trung Quốc ở đâu?

01-01-1970 08:00

Sau khi "nổi như cồn" thì thuốc an cung hoàn bị làm giả ngay từ Trung Quốc. Tại Việt Nam, liệu mua thuốc an cung hoàn Trung Quốc ở đâu là an toàn và đảm bảo nhất.

Chi tiết

Sản phẩm điều trị đột quỵ não

01-01-1970 08:00

Đột quỵ não là bệnh lý gây tử vong đứng thứ 3 của các bệnh trên thế giới. Có rất nhiều loại thuốc điều trị đột quỵ não Đông y đang được dùng trong việc chữa căn bệnh này hiện nay.

Chi tiết

Phân biệt giữa trúng gió và đột quỵ

01-01-1970 08:00

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa trúng gió và đột quỵ. Tuy nhiên, thực tế các bác sĩ đã chỉ ra trúng gió không phải đột quỵ và ngược lại. Vậy phân biệt giữa trúng gió và đột quỵ như thế nào?

Chi tiết

Tai biến mạch máu não: 100.000 người tử vong mỗi năm

01-01-1970 08:00

Theo thống kê, mỗi năm Việt Nam có đến 200.000 người mắc bệnh tai biến mạch máu não và chỉ một nửa số đó thoát khỏi tử vong nhưng cũng để lại những di chứng nặng nề. Đa phần nguyên nhân là do huyết áp tăng, hình thành máu đông trong lòng mạch và dẫn đến các biến chứng nguy hiểm...

Chi tiết

Cách phát hiện người bị tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tai biến là loại bệnh gây tử vong bất thường cao nhất trên thế giới hiện nay. Thực ra, nếu biết cách phát hiện người bị tai biến mạch máu não và phòng chống loại bệnh này vẫn có thể giảm được tối đa nguy cơ tử vong cho bệnh nhân.

Chi tiết

Tai biến mạch máu não và khả năng phục hồi

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não hay còn gọi là đột quỵ, được biết với hai thể nhồi máu não và xuất huyết não, là nguyên nhân gây ra sự tàn phá nghiêm trọng cho cơ thể và là một trong ba nguy cơ tử vong cao, chỉ có khoảng 1/10 bệnh nhân tai biến mạch máu não mới có khả năng phục hồi. ancungnguu.com sẽ chia sẻ cho bạn về tai biến mạch máu não và khả năng phục hồi của căn bệnh này qua bài viết dưới đây.

Chi tiết

Nếu gặp phải bệnh tai biến nhẹ ta phải làm gì?

01-01-1970 08:00

Bệnh nhân bị tai biến mạch máu não thường ở hai thể nặng và nhẹ. Nhiều người thường biết đến tai biến mạch máu não ở thể nặng nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đăng gặp phải bệnh tai biến mạch máu não nhẹ thì phải làm gì?

Chi tiết

Tìm hiểu về bệnh tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Sự bận rộn và bộn bề của cuộc sống hiện đại khiến nguy cơ mắc bệnh tai biến mạch máu não của con người dần trẻ hóa. Vì thế, việc tìm hiểu về bệnh tai biến mạch máu não sẽ giúp người bệnh phòng ngừa tối đa những nguy hiểm của căn bệnh này gây ra đối với sức khỏe con người.

Chi tiết

Vì sao con người hay bị đột quỵ vào sáng sớm

01-01-1970 08:00

Có đến hơn một nửa những người bị đột quỵ thường hay bị vào buổi sáng sớm, vậy vì sao con người hay bị đột quỵ vào sáng sớm ? Theo các nhà khoa học, có khá nhiều nguyên nhân giải thích vì sao bị đột quỵ lại thường xảy ra vào sáng sớm.

Chi tiết

Phương pháp phòng bệnh đột quỵ và cao huyết áp hiệu quả

01-01-1970 08:00

Những phương pháp cơ bản với cách phòng ngừa và điệu trị bệnh cao huyết áp và đột quỵ đơn giản nhưng rất hiệu quả Tăng cường vận động thể lực thường xuyên: chạy bộ, đi bộ, đáng vợt, thiền…

Chi tiết

Cái lợi cái hại của những món ăn ngày tết

Thời điểm tết đang cận kề, các gia đình lại chuẩn bị những món ăn cho ngày tết cổ truyền. Mặc dù đó là những món ẩm thực không thể thiếu vắng ngày tết Việt Nam nhưng nó cũng có những cái lợi cái hại khi sử dụng nhiều.

Cách dùng Kiện não hoàn

Kiện não hoàn Hàn Quốc hộp xanh là sản phẩm hỗ trợ tai biến mạch máu não hiệu quả. Vì thế, có rất nhiều người tin dùng và sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dùng thuốc Kiện não hoàn an toàn và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo cách dùng qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức

Quà tết cho khách hàng doanh nghiệp

Tặng quà tết gì cho khách hàng là doanh nghiệp đối tác? là câu hỏi mà nhiều người làm kinh doanh quan tâm mỗi dịp tết đến xuân về. Để thuận lợi hơn trong quá trình làm ăn cũng như có thể hợp tác lâu dài, việc lựa chọn quà biếu tết đối với đối tác doanh nghiệp là công việc khó khăn. Hiện nay có không ít những sản phẩm quà biếu trên thị trường

Xem tiếp...

Hộp quà tết 2021 đẳng cấp và sang trọng

Tổng hợp những hộp quà tết được đánh giá cao về cả hình thức và chất lượng hướng tới giá trị tinh thần, giá trị sử dụng trong năm 2021 đẳng cấp và sang trọng

Xem tiếp...

An cung ngưu Khuyến mại hấp dẫn dịp tết nguyên đán 2021

Xuân về trên từng con phố, người người nhà nhà háo hức đón xuân sang, đây cũng chính là dịp để trao nhau những món quà đượm tình nghĩa bày tỏ lòng biết ơn

Xem tiếp...

Tai biến thời kì cấp tính có chữa được không

Khi bị Tai biến mạch máu não thời kỳ cấp tính đồng nghĩa với việc bệnh nhân đang bắt đầu bước vào thời kỳ nguy hiểm có thể gây tử vong bất cứ lúc nào. Vậy tai biến thời kỳ cấp tính có chữa được không?

Xem tiếp...

Cấp cứu người bị tai biến mạch máu não

Trong các giai đoạn tái phát của tai biến mạch máu não thì quá trình cấp cứu người bị tai biến mạch máu não là giai đoạn quan trọng nhất. Đặc biệt là " thời gian vàng" trong 3 giờ đầu cấp cứu người bị tai biến mạch máu não.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69