Banner 12

Tin tức về bệnh tai biến

Tư vấn bệnh tai biến mạch máu não - bệnh đột quỵ não

Tư vấn bệnh tai biến mạch máu não( đột quỵ não): nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng chống và viên uống hỗ trợ điều trị - phục hồi bệnh tai biến trong thời gian điều trị ở bệnh viện hay tại gia đình

Tin tức về bệnh tai biến 3/ 5, tổng số 2 lượt bình chọn

Bệnh tai biến mạch máu nhẹ là gì?

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não được chia thành hai thể, tai biến nhẹ và nặng. Tuy nhiên dù ở dạng nào cũng khiến chất lượng cuộc sống của người bệnh bị suy giảm. Vậy bệnh tai biến mạch máu nhẹ là gì? Biện pháp chăm sóc như thế nào để hạn chế dẫn đến tình trạng nặng hơn?

Chi tiết

Biến chứng tai biến mạch máu não do đâu

01-01-1970 08:00

Các biến chứng tai biến mạch máu não gây ra khiến người bệnh phải gánh chịu hậu quả nặng nề và khủng khiếp trong cuộc đời họ. Vậy biến chứng tai biến mạch máu não do đâu?

Chi tiết

Đề phòng tai biến mạch máu não trong mùa nào?

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não là căn bệnh cũng tăng theo độ tuổi, đặc biệt là theo mùa. Vậy bệnh nhân bị tai biến nên đề phòng tai biến mạch máu não trong mùa nào?

Chi tiết

Những hiểu lầm về bệnh đột quỵ

01-01-1970 08:00

Các biến chứng của đột quỵ thường dễ tự biến mất và chỉ có ở người cao tuổi...là những quan niệm sai lầm về bệnh đột quỵ của người dân Việt Nam hiện nay. Đây cũng có thể là những quan niệm sai lầm gây nên sự chết người.

Chi tiết

Cháo trai món ăn hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Món cháo trai vừa ngon, vừa mát, rất bổ dưỡng và có tác dụng hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não

Chi tiết

Chống tai biến mạch máu não của Trung Quốc loại nào tốt?

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm và là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và cũng là nguyên nhân dẫn đến những tình trạng khuyết tật nặng nề và lâu dài. Có rất nhiều loại thuốc có khả năng phòng chống tai biến mạch máu não của Trung Quốc hiện nay. Tuy nhiên, thuốc chống tai biến mạch máu não của Trung Quốc loại nào mới là tốt nhất?.

Chi tiết

Giá sản phẩm hoa đà tái tạo hoàn ở đâu rẻ nhất

01-01-1970 08:00

Hoa đà tái tạo hoàn là bài thuốc mang tên danh y nổi tiếng Trung Quốc trải qua hơn 200 năm thực tiễn lâm sàng, thuốc có tác dụng “hành khí, giảm đau”. Nhưng giá thuốc hoa đà tái tạo hoàn ở đâu là rẻ nhất, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay?

Chi tiết

Cách hỗ trợ điều trị bệnh tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não thường dẫn đến tình trạng bệnh nhân yếu liệt, tê mất cảm giác nửa người, không nói được hoặc hôn mê. Các cách điều trị bệnh Tai biến mạch máu não chỉ hiệu quả khi bệnh nhân thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Chi tiết

Đột quỵ não là gì? nên làm gì khi bị đột quỵ não

01-01-1970 08:00

Cứ 10 người bị đột quỵ não thì có đến 5 hoặc 6 người tử vong, số người thiệt mạng do căn bệnh này đang ngày càng tăng cao. Vậy đột quỵ não là gì? Nên làm gì khi bị đột quỵ não đây?

Chi tiết

Cơn đau tim đột ngột có phải là đột quỵ?

01-01-1970 08:00

Đau tim và đột quỵ là hai căn bệnh nguy hiểm, do có những biểu hiện chung chung nên rất khó phân biệt hai căn bệnh này. Vậy đau tim có phải là đột quỵ không?

Chi tiết

Âm nhạc đẩy nhanh phục hồi sau đột quỵ

01-01-1970 08:00

Thường xuyên nghe nhạc sẽ giúp bệnh nhân đột quỵ nhanh phục hồi hơn. Qua đó có thể thấy được âm nhạc có khả năng đẩy nhanh sự phục hồi sau đột quỵ.

Chi tiết

Sinh viên 21 tuổi nhập viện vì tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não là căn bệnh khá nguy hiểm và để lại rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân. Căn bệnh có thể xảy ra với những người trẻ tuổi và đã có sinh viên 21 tuổi nhập viện vì tai biến mạch máu não.

Chi tiết

Sản phẩm hỗ trợ điều trị đột quỵ do tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Đột quỵ là đang trở thành nguy cơ gây tử vong hàng đầu thế giới, đặc biệt là các nước có đang phát triển như Việt Nam.Có rất nhiều loại sản phẩm hỗ trợ điều trị đột quỵ do tai biến mạch máu não cả Tây y và Đông y hiện nay.

Chi tiết

Dấu hiệu tai biến nhẹ

01-01-1970 08:00

Dấu hiệu tai biến nhẹ thường không rõ ràng như những dấu hiệu tai biến mạch máu não nặng. Vì thế, nhiều người bị tai biến nhẹ thường chủ quan dẫn đến tình trạng " nước đến chân mới nhảy", bệnh tình nặng hơn mới bắt đầu chữa trị thì lúc đó cũng đã quá muộn.

Chi tiết

Những cách phòng chống đột quỵ

01-01-1970 08:00

Có một thực tế là có đến 1/3 dân số thế giới đang bị bệnh đột quỵ và hơn một nửa số đó đã tử vong. Các bác sĩ đã đưa ra hàng loạt cách phòng chống đột quỵ để giúp đỡ bệnh nhân.

Chi tiết

Coi chừng đột quỵ vì tắm xong dùng điều hòa

05-07-2018 20:57

Có một sai lầm tai hại của người dân hiện nay, đó là tắm xong rồi ngồi điều hòa ngay, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng. Theo các chuyên gia cảnh báo, coi chừng đột quỵ vì tắm dùng điều hòa ngay

Chi tiết

Giải pháp vàng cho bệnh nhân đột quỵ não

01-01-1970 08:00

Ngày càng có nhiều người tử vong do đột quỵ não, con số tử vong này đã tăng gấp đôi so với hơn một thập kỉ trước. Những trường hợp may mắn qua khỏi thì cũng phải hứng chịu những di chứng nặng nề của tai biến mạch máu não. Vậy liệu có giải pháp vàng nào cho bệnh nhân bị đột quỵ không? mời bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây của ancungnguu.com.

Chi tiết

Cách chăm sóc cho người bị tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não là căn bệnh rất nguy hiểm, có thể gây tử vong chỉ trong vài phút. Do vậy, người nhà bệnh nhân nên có cách chăm sóc cho người bị tai biến mạch máu não tốt nhất giúp người bệnh có thể bình phục và phòng tránh tái phát.

Chi tiết

Phương pháp hỗ trợ bệnh tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tại Việt Nam hàng năm có đến hàng nghìn ca tử vong do tai biến mạch máu não. Có rất nhiều phương pháp phòng chống tai biến mạch máu não đã được nghiên cứu nhằm giúp hạn chế tối đa thiệt hại do tai biến mạch máu não gây ra trong nhiều năm qua.

Chi tiết

Nguyên nhân bị tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não thường để lại những di chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh thần và sức khỏe của con người. Có rất nhiều yếu tố, nguyên nhân bị tai biến mạch máu não mà những người bệnh đang mắc phải căn bệnh này nên tìm hiểu.

Chi tiết

40% người thiếu máu não thoáng qua sẽ đột quỵ

01-01-1970 08:00

"40% người thiếu máu não thoáng qua sẽ đột quỵ", là nghiên cứu mới nhất về đột quỵ của Hiệp hội Đột quỵ Mỹ. Đây là nghiên cứu đã được chứng minh qua thực tế điều trị của các bác sĩ trong Hiệp hội đột quỵ Mỹ.

Chi tiết

Xử lý bệnh nhân bị đột quỵ do bị nắng nóng

01-01-1970 08:00

Thời tiết nắng nóng khiến cho bạn rất dễ bị đột quỵ. Nếu như gặp bệnh nhân bị đột quỵ do thời tiết nắng nóng mà không xử lý kịp thời sẽ rất dễ bị hôn mê và tử vong chỉ trong vài phút.

Chi tiết

Triệu chứng của xuất huyết não - căn bệnh gây tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Những triệu chứng ban đầu của xuất huyết não ban đầu có thể là nguyên nhân trực tiếp gây nên tai biến mạch máu não ( nguyên nhân gây tử vong bất thường của hàng ngàn bệnh nhân). Vì thế, việc tìm hiểu những triệu chứng xuất huyết não sẽ giúp bạn phòng tránh tốt hơn về căn bệnh này.

Chi tiết

Những món ăn dành cho bệnh nhân tai biến

01-01-1970 08:00

Người thân của bạn đang bị tai biến nhưng bạn không biết những thực phẩm hay món ăn nào tốt cho họ. Ancungnguu.com sẽ chia sẻ cho các bạn những món ăn dành cho bệnh nhân tai biến rất tốt và bổ dưỡng.

Chi tiết

Bấm huyệt hỗ trợ điều trị di chứng tai biến mạch máu não

Bên cạnh việc dùng thực phẩm chức năng an cung ngưu hoàng hoàn thì việc bấm huyệt chữa di chứng tai biến mạch máu não cũng mang hiệu quả khá cao cho những bệnh nhân đang mắc phải căn bệnh này.

Địa chỉ mua bán an cung ngưu hoàng hoàn chính hãng tại hà nội

Nhiều người đang đặt ra câu hỏi địa chỉ nào mua bán an cung ngưu hoàng hoàn tại hà nội. Vậy đâu là nơi phân phối an cung ngưu hoàng hoàn chính hãng. Để giải đáp thắc mắc đó

Tin tức

Triệu chứng của đột quỵ

Đột quỵ não là căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng con người. Việc tìm hiểu các triệu chứng của đột quỵ để có các biện pháp phòng ngừa nhanh chóng và thích hợp là rất cần thiết.

Xem tiếp...

Tránh bị bệnh khi thời tiết nắng nóng

Chuẩn bị các phương pháp tránh bị bệnh khi thời tiết nắng nóng là cách tốt để giảm thiểu những rủi ro đáng tiếc khi mùa hè phải hoạt động tối đa công suất, năng lượng

Xem tiếp...

Cái lợi cái hại của những món ăn ngày tết

Thời điểm tết đang cận kề, các gia đình lại chuẩn bị những món ăn cho ngày tết cổ truyền. Mặc dù đó là những món ẩm thực không thể thiếu vắng ngày tết Việt Nam nhưng nó cũng có những cái lợi cái hại khi sử dụng nhiều.

Xem tiếp...

Đột qụy- bệnh lý nguy hiểm cần phòng tránh

Đột qụy là nguyên nhân đứng thứ 3 trong số những nguyên nhân dẫn đến tử vong sau tim mạch và ung thư. Tại Mỹ mỗi năm có khoảng 600.000 người mới mắc và tái phát đột qụy, trong đó 160.000 người tử vong. Đột qụy là bệnh lí nguy hiểm cần phòng tránh nếu bạn không muốn nhận hậu quả xấu .

Xem tiếp...

Hướng dẫn cách điều khiển xe lăn điện cho người khuyết tật

Một số loại xe lăn điện hiện nay được áp dụng những công nghệ điều khiển hiện đại như điều khiển bằng suy nghĩ, cử chỉ,... hướng dẫn cách điều khiển các loại xe lăn điện

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69