Banner 12

Tin tức về bệnh tai biến

Tư vấn bệnh tai biến mạch máu não - bệnh đột quỵ não

Tư vấn bệnh tai biến mạch máu não( đột quỵ não): nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng chống và viên uống hỗ trợ điều trị - phục hồi bệnh tai biến trong thời gian điều trị ở bệnh viện hay tại gia đình

Tin tức về bệnh tai biến 3/ 5, tổng số 2 lượt bình chọn

Phương pháp hỗ trợ bệnh tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tại Việt Nam hàng năm có đến hàng nghìn ca tử vong do tai biến mạch máu não. Có rất nhiều phương pháp phòng chống tai biến mạch máu não đã được nghiên cứu nhằm giúp hạn chế tối đa thiệt hại do tai biến mạch máu não gây ra trong nhiều năm qua.

Chi tiết

Nguyên nhân bị tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não thường để lại những di chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh thần và sức khỏe của con người. Có rất nhiều yếu tố, nguyên nhân bị tai biến mạch máu não mà những người bệnh đang mắc phải căn bệnh này nên tìm hiểu.

Chi tiết

40% người thiếu máu não thoáng qua sẽ đột quỵ

01-01-1970 08:00

"40% người thiếu máu não thoáng qua sẽ đột quỵ", là nghiên cứu mới nhất về đột quỵ của Hiệp hội Đột quỵ Mỹ. Đây là nghiên cứu đã được chứng minh qua thực tế điều trị của các bác sĩ trong Hiệp hội đột quỵ Mỹ.

Chi tiết

Xử lý bệnh nhân bị đột quỵ do bị nắng nóng

01-01-1970 08:00

Thời tiết nắng nóng khiến cho bạn rất dễ bị đột quỵ. Nếu như gặp bệnh nhân bị đột quỵ do thời tiết nắng nóng mà không xử lý kịp thời sẽ rất dễ bị hôn mê và tử vong chỉ trong vài phút.

Chi tiết

Triệu chứng của xuất huyết não - căn bệnh gây tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Những triệu chứng ban đầu của xuất huyết não ban đầu có thể là nguyên nhân trực tiếp gây nên tai biến mạch máu não ( nguyên nhân gây tử vong bất thường của hàng ngàn bệnh nhân). Vì thế, việc tìm hiểu những triệu chứng xuất huyết não sẽ giúp bạn phòng tránh tốt hơn về căn bệnh này.

Chi tiết

Những món ăn dành cho bệnh nhân tai biến

01-01-1970 08:00

Người thân của bạn đang bị tai biến nhưng bạn không biết những thực phẩm hay món ăn nào tốt cho họ. Ancungnguu.com sẽ chia sẻ cho các bạn những món ăn dành cho bệnh nhân tai biến rất tốt và bổ dưỡng.

Chi tiết

Mua sản phẩm an cung hoàn Trung Quốc ở đâu?

01-01-1970 08:00

Sau khi "nổi như cồn" thì thuốc an cung hoàn bị làm giả ngay từ Trung Quốc. Tại Việt Nam, liệu mua thuốc an cung hoàn Trung Quốc ở đâu là an toàn và đảm bảo nhất.

Chi tiết

Sản phẩm điều trị đột quỵ não

01-01-1970 08:00

Đột quỵ não là bệnh lý gây tử vong đứng thứ 3 của các bệnh trên thế giới. Có rất nhiều loại thuốc điều trị đột quỵ não Đông y đang được dùng trong việc chữa căn bệnh này hiện nay.

Chi tiết

Phân biệt giữa trúng gió và đột quỵ

01-01-1970 08:00

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa trúng gió và đột quỵ. Tuy nhiên, thực tế các bác sĩ đã chỉ ra trúng gió không phải đột quỵ và ngược lại. Vậy phân biệt giữa trúng gió và đột quỵ như thế nào?

Chi tiết

Tai biến mạch máu não: 100.000 người tử vong mỗi năm

01-01-1970 08:00

Theo thống kê, mỗi năm Việt Nam có đến 200.000 người mắc bệnh tai biến mạch máu não và chỉ một nửa số đó thoát khỏi tử vong nhưng cũng để lại những di chứng nặng nề. Đa phần nguyên nhân là do huyết áp tăng, hình thành máu đông trong lòng mạch và dẫn đến các biến chứng nguy hiểm...

Chi tiết

Nguyên nhân dẫn đến bệnh tức ngực khó thở

Nhiều người cho rằng, tức ngực khó thở chỉ là các triệu chứng không đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu chúng xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc, bạn nên xem xét lại.

An cung ngưu hoàng hoàn chính hãng tại việt nam

Để giúp quý vị hiểu biết thêm về chất lượng của các mặt hàng an cung ngưu hoàng hoàn chính hãng tại việt nam này, chúng tôi cung cấp thêm một số thông tin như sau:

Tin tức

Dạy cách gói giỏ quà tết nhanh và đẹp

Hướng dẫn cách gói giỏ quà Tết đẹp mắt, nhanh chóng giúp bạn không phải loay hoay mang đến những cửa hàng tạp hóa mà vẫn có một giỏ quà biếu tết đẹp để dành tặng người thân.

Xem tiếp...

Chọn mua quà tết cao cấp cho ông bà

Hộp quà tết ý nghĩa cho ông bà thể hiện tình yêu thương, hiếu thảo của con cháu. Xu hướng quà cho ông bà năm 2107 này là những món quà mang ý nghĩa phong thủy, chăm sóc sức khỏe

Xem tiếp...

Cách phòng và điều trị tai biến mạch máu não tại nhà

Tai biến mạch máu não rất nguy hiểm. Vì thế, người nhà cần có phương pháp chăm sóc bệnh nhân và cách điều trị Tai biến mạch máu não tại nhà đúng cách để loại bỏ những thiệt hại đáng tiếc.

Xem tiếp...

Căn nguyên bệnh tai biến ở người già

Bệnh tai biến ở người già được ví như " ngọn đèn trước gió" chỉ cần gió thổi mạnh thì ngọn đèn sẽ tự tắt, sự sống của người già khi gặp tai biến cũng mong manh như ngọn đèn vậy. Vậy đâu là căn nguyên bệnh tai biến ở người già đây?

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69