Banner 12

Tin tức về bệnh tiểu đường

Tư vấn bệnh tiểu đường, nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị bệnh tiểu đường

Tin tức về bệnh tiểu đường: triệu chứng, nguyên nhân cách phòng chống và thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất được bán tại địa chỉ uy tín!

Tin tức về bệnh tiểu đường 5/ 5, tổng số 2 lượt bình chọn

Phương phápchữa bệnh tiểu đường hay được sử dụng

01-01-1970 08:00

Nguy cơ mắc bệnh tiểu đường của người dân Việt Nam đang ngày càng tăng cao, hầu hết các phương pháp chữa bệnh tiểu đường vẫn đang còn trong thời gian nghiên cứu. Vậy phương pháp chữa bệnh tiểu đường nào hay được sử dụng hiện nay? Mời bạn tham khảo trong bài viết dưới đây của ancungnguu.com nhé.

Chi tiết

Mẹo hạn chếbệnh tiểu đường khi căng thẳng

01-01-1970 08:00

Căng thẳng thần kinh là một trong những nguy cơ cao dẫn đến bệnh đái tháo đường. Do đó, để hạn chế bệnh tiểu đường, bên cạnh việc ngăn ngừa các yếu tố nguy cơ khác thì bạn cũng phải luôn giữ cho mình một tinh thần thoải mái, vui tươi

Chi tiết

Nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường

01-01-1970 08:00

Hiện nay, chỉ tính riêng tại Mỹ đã có khoảng 21 triệu ngưòi mắc bệnh tiểu đường và chủ yếu là mắc bệnh tiểu đường loại 2. Nguyên nhân chủ yếu của số người mắc phải căn bệnh tiểu đường chủ yếu là béo phì. Vậy đâu là gguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường?

Chi tiết

Khám sức khỏe miễn phí cho 300 bệnh nhân tiểu đường ở HCM

01-01-1970 08:00

Bệnh tiểu đường hiện nay là một thể bệnh rất phổ biến, đặc biệt là ở người già. Bệnh lý này không chỉ làm suy giảm sức khỏe và thể trạng của người bệnh mà còn nguy hiểm đến tính mạng

Chi tiết

Các triệu chứng của bệnh tiểu đường

01-01-1970 08:00

Nhiều người cho rằng, tiểu đường là căn bệnh đến mà không có dấu hiệu báo trước. Điều này hoàn toàn không đúng, các triệu chứng của bệnh tiểu đường thường rất rõ ràng nhưng họ thường bỏ qua hoặc nhầm lẫn với căn bệnh khác.

Chi tiết

Các thức uống dinh dưỡng cho người bệnh tiểu đường

01-01-1970 08:00

Bệnh tiểu đường là một thể bệnh nguy hiểm thường gặp ở người già. Sau đây là các thức uống dinh dưỡng cho người bệnh tiểu đường nhằm giúp kiểm soát đường huyết trong cơ thể mà người bệnh không thể bỏ qua.

Chi tiết

Bệnh sa sút trí trí tuệ ở người cao tuổi

Sa sút trí tuệ là giảm chức năng trí tuệ và nhận thức. Đây là bệnh thường gặp ở những người cao tuổi. Theo ước tính, tỉ lệ mắc phải ở người trên 60 tuổi trở lên là 3,9 %, con số này ngày càng tăng lên

Mua an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc chính hãng ở đâu?

Mua an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc chính hãng ở đâu? là uy tín và đảm bảo. Câu hỏi này đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm trong thời gian qua. Ancungnguu.com xin chia sẻ với bạn về một số địa chỉ bán an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc trong bài viết dưới đây.

Tin tức

Dùng kim châm đầu ngón tay sơ cứu người bị tai biến mạch máu não đúng hay sai?

Sơ cứu người bị tai biến mạch máu não đóng vai trò cần thiết giúp giảm các biến chứng do tai biến gây ra cho người đó. Dùng kim châm sơ cứu người bị tai biến mạch máu não là một trong các phương pháp sơ cứu đang gây ra khá nhiều tranh cãi hiện nay.

Xem tiếp...

Bệnh nhồi máu cơ tim có nguy hiểm không ?

Nhồi máu cơ tim, bệnh lý nguy hiểm đe dọa đến con người bằng cái chết đến nhanh và đột ngột đặc biệt là ở nam giới. Vậy để biết bệnh nhồi máu cơ tim có nguy hiểm không?

Xem tiếp...

Tai biến mạch máu não: 100.000 người tử vong mỗi năm

Theo thống kê, mỗi năm Việt Nam có đến 200.000 người mắc bệnh tai biến mạch máu não và chỉ một nửa số đó thoát khỏi tử vong nhưng cũng để lại những di chứng nặng nề. Đa phần nguyên nhân là do huyết áp tăng, hình thành máu đông trong lòng mạch và dẫn đến các biến chứng nguy hiểm...

Xem tiếp...

Chọn địa chỉ mua an cung ngưu chính hãng tại Hà Nội

An cung ngưu là loại dược phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nền y học Trung Quốc với nhiều công dụng có ích cho sức khỏe. Với thành phần “đại bổ”, an cung ngưu đang được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên chọn địa chỉ mua an cung ngưu tại Hà Nội đang là vấn đề đặt ra với nhiều khách hàng.

Xem tiếp...

Ý tưởng độc đáo và mới lạ về chiếc xe lăn điện leo cầu thang

Xe Scalevo có thể leo lên và leo xuống cầu thang có độ dốc khoảng từ 17 - 34 độ. Người dùng có thể điều chình độ nghiêng của bánh xe sao cho phù hợp với độ nghiêng của dốc. Khi đi trên địa hình dốc thì phần ghế ngồi luôn luôn được điều chỉnh sao cho song song với mặt đất đảm bảo thăng bằng và an toàn cho người sử dụng.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69