Banner 12

Tin tức

Thông tin - Tư vấn sức khỏe, phòng chống bệnh cho mọi người, khuyến mãi sản phẩm cho mọi người được đăng tải trên ancungnguu.com, chính xác và hiệu quả.

Tin tức 5/ 5, tổng số 5 lượt bình chọn

Chào xuân 2016 Khuyến mãi lớn cho khách hàng mua đông trùng hạ thảo

01-01-1970 08:00

Chào mừng tết nguyên Đán Bính Thân 2016 công ty TNHH ON Plaza xin kính chúc quý khách hàng năm mới an khang – thịnh vượng. Nhân dịp này công ty cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt

Chi tiết

Những món ăn đơn giản hỗ trợ bệnh cao huyết áp

01-01-1970 08:00

Cao huyết áp được biết đến là một bệnh thuộc các tạng can, thận, tỳ, bị mất điều hòa mà gây ra bệnh. Ngoài ra còn yếu tố đàm thấp hay gặp ở những người bệnh tạng béo và cholesterol máu cao. Cao huyết áp gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng. Sau đây là những món ăn đơn giản giúp trị bệnh cao huyết áp.

Chi tiết

Ứng dụng công nghệ nhận biết sóng não để điều khiển xe lăn

01-01-1970 08:00

Ứng dụng công nghệ nhận biết sóng não để điều khiển xe lăn là một trong những tiến bộ vượt bậc của ngành công nghệ, giúp hỗ trợ tốt hơn cho những người tan tật, người già yếu

Chi tiết

Giỏ quà tết có giá bao nhiêu?

06-01-2021 15:00

Giỏ quà Tết có giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng vì không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để mua những loại quà biếu cao cấp, cũng không phải cứ có tiền là mua được hàng chất lượng.

Chi tiết

Giỏ quà tết hợp mệnh với người nhân

06-01-2021 15:00

Thị trường quà tết 2021 sôi động hơn với giỏ quà hợp mệnh người nhận mang lại sự hài lòng và cầu bình an cho gia chủ. Người mệnh kim thường chọn giỏ quà tết thường đa dạng màu sắc

Chi tiết

Khi nào mới được dùng sản phẩm bổ tim mạch

01-01-1970 08:00

Thực tế là nhiều người bị bệnh tim mạch đang dùng sản phẩm bổ tim mạch vô tội vạ mà không cần biết đến hiệu quả hoặc tác dụng của sản phẩm. Vậy bệnh nhân khi nào mới được dùng sản phẩm bổ tim mạch?

Chi tiết

Bệnh tai biến nhẹ phải làm gì?

01-01-1970 08:00

Tuy mức độ nguy hiểm của Bệnh tai biến nhẹ không cao bằng bệnh tai biến mạch máu não nặng nhưng cũng cần có sự phòng ngừa kịp thời. Vậy nếu gặp Bệnh tai biến nhẹ phải làm gì?.

Chi tiết

Dùng kim châm đầu ngón tay sơ cứu người bị tai biến mạch máu não đúng hay sai?

05-10-2019 22:54

Sơ cứu người bị tai biến mạch máu não đóng vai trò cần thiết giúp giảm các biến chứng do tai biến gây ra cho người đó. Dùng kim châm sơ cứu người bị tai biến mạch máu não là một trong các phương pháp sơ cứu đang gây ra khá nhiều tranh cãi hiện nay.

Chi tiết

Bệnh nhồi máu cơ tim có nguy hiểm không ?

01-01-1970 08:00

Nhồi máu cơ tim, bệnh lý nguy hiểm đe dọa đến con người bằng cái chết đến nhanh và đột ngột đặc biệt là ở nam giới. Vậy để biết bệnh nhồi máu cơ tim có nguy hiểm không?

Chi tiết

Tai biến mạch máu não: 100.000 người tử vong mỗi năm

01-01-1970 08:00

Theo thống kê, mỗi năm Việt Nam có đến 200.000 người mắc bệnh tai biến mạch máu não và chỉ một nửa số đó thoát khỏi tử vong nhưng cũng để lại những di chứng nặng nề. Đa phần nguyên nhân là do huyết áp tăng, hình thành máu đông trong lòng mạch và dẫn đến các biến chứng nguy hiểm...

Chi tiết

Chọn địa chỉ mua an cung ngưu chính hãng tại Hà Nội

01-01-1970 08:00

An cung ngưu là loại dược phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nền y học Trung Quốc với nhiều công dụng có ích cho sức khỏe. Với thành phần “đại bổ”, an cung ngưu đang được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên chọn địa chỉ mua an cung ngưu tại Hà Nội đang là vấn đề đặt ra với nhiều khách hàng.

Chi tiết

Ý tưởng độc đáo và mới lạ về chiếc xe lăn điện leo cầu thang

01-01-1970 08:00

Xe Scalevo có thể leo lên và leo xuống cầu thang có độ dốc khoảng từ 17 - 34 độ. Người dùng có thể điều chình độ nghiêng của bánh xe sao cho phù hợp với độ nghiêng của dốc. Khi đi trên địa hình dốc thì phần ghế ngồi luôn luôn được điều chỉnh sao cho song song với mặt đất đảm bảo thăng bằng và an toàn cho người sử dụng.

Chi tiết

Dạy cách gói giỏ quà tết nhanh và đẹp

01-01-1970 08:00

Hướng dẫn cách gói giỏ quà Tết đẹp mắt, nhanh chóng giúp bạn không phải loay hoay mang đến những cửa hàng tạp hóa mà vẫn có một giỏ quà biếu tết đẹp để dành tặng người thân.

Chi tiết

Chọn mua quà tết cao cấp cho ông bà

06-01-2021 15:00

Hộp quà tết ý nghĩa cho ông bà thể hiện tình yêu thương, hiếu thảo của con cháu. Xu hướng quà cho ông bà năm 2107 này là những món quà mang ý nghĩa phong thủy, chăm sóc sức khỏe

Chi tiết

Cách phòng và điều trị tai biến mạch máu não tại nhà

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não rất nguy hiểm. Vì thế, người nhà cần có phương pháp chăm sóc bệnh nhân và cách điều trị Tai biến mạch máu não tại nhà đúng cách để loại bỏ những thiệt hại đáng tiếc.

Chi tiết

Căn nguyên bệnh tai biến ở người già

01-01-1970 08:00

Bệnh tai biến ở người già được ví như " ngọn đèn trước gió" chỉ cần gió thổi mạnh thì ngọn đèn sẽ tự tắt, sự sống của người già khi gặp tai biến cũng mong manh như ngọn đèn vậy. Vậy đâu là căn nguyên bệnh tai biến ở người già đây?

Chi tiết

Tai biến mạch máu não lần 2 phải làm gì

05-07-2018 21:20

Nếu như một người đã từng bị tai biến mạch máu não lần một thì nguy cơ bị tai biến mạch máu não lần 2 sẽ tăng lên gấp 2 lần. Vậy nếu bị tai biến mạch máu não lần 2 phải làm gì?

Chi tiết

Tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

01-01-1970 08:00

Tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc trong việc hỗ trợ phòng ngừa bệnh đột quỵ, tai biến mạch máu não và cao huyết áp ở người gia hiệu quả

Chi tiết

Hạn chế biến chứng bệnh cao huyết áp với viên An cung

01-01-1970 08:00

Hạn chế biến chứng bệnh cao huyết áp ở người già Huyết áp là căn bệnh áp lức động mạch máu tăng cao hoặc giảm thấp xuống

Chi tiết

Phòng chống bệnh đột qụy với 9 biện pháp đơn giản

01-01-1970 08:00

Đột qụy hay còn gọi là tai biến mạch máu não là bệnh lý mạch máu não nguy hiểm và phổ biến hiện nay đặc trưng bởi hiện tượng máu lên não bị gián đoạn đột ngột với hai dạng chính là nhồi máu não và xuất huyết não.

Chi tiết

Tấm gương người khuyết tật về nghị lực sống vượt lên số phận

01-01-1970 08:00

Nhiều người sinh ra đã không gặp được may mắn khi cơ thể bị khuyết tật một bộ phận nào đó. Có người buông xuôi theo số phận, phó mặc cho số phận của mình nhưng có người không chấp nhận, từ chỗ bi quan họ đã vượt lên, tỏa sáng trong cuộc sống đời thường,

Chi tiết

Quà tết cho khách hàng doanh nghiệp

06-01-2021 14:59

Tặng quà tết gì cho khách hàng là doanh nghiệp đối tác? là câu hỏi mà nhiều người làm kinh doanh quan tâm mỗi dịp tết đến xuân về. Để thuận lợi hơn trong quá trình làm ăn cũng như có thể hợp tác lâu dài, việc lựa chọn quà biếu tết đối với đối tác doanh nghiệp là công việc khó khăn. Hiện nay có không ít những sản phẩm quà biếu trên thị trường

Chi tiết

Coi chừng đột quỵ vì tắm xong dùng điều hòa

Có một sai lầm tai hại của người dân hiện nay, đó là tắm xong rồi ngồi điều hòa ngay, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng. Theo các chuyên gia cảnh báo, coi chừng đột quỵ vì tắm dùng điều hòa ngay

An cung ngưu hoàng hoàn là gì? Sử dụng có tốt không?

An cung ngưu hoàng hoàn là gì? Sản phẩm đông y này có tốt không? Nhiều người sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn như một phương pháp hỗ trợ điều trị chứng cao huyết áp, đột qụy nhưng không phải ai cũng biết giá trị thực sự cũng như nguồn gốc của nó.

Tin tức

Viên Vũ Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc nên dùng cho đối tượng nào

Những năm qua, sản phẩm Vũ Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc ( hay còn được gọi là an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc) được đồn thổi như một “ thần dược” tại nhiều thị trường khác trên thế giới và đặc biệt là Việt Nam. Vậy viên Vũ Hoàng Thanh Tâm Hàn Quốc nên dùng cho đối tượng nào mà lại phổ biến như vậy

Xem tiếp...

3 hộp quà tết cho bố mẹ chồng và bố mẹ vợ

Hộp quà tết biếu tặng người thân - ông bà, bố mẹ - giúp mang đến niềm vui và những điều may mắn dành cho người thân yêu

Xem tiếp...

Món quà Tết ý nghĩa cho người khuyết tật

Món quà Tết ý nghĩa cho người khuyết tật mang đến niềm vui ấm áp trong xuân mới. Lựa chọn quà Tết cho người khuyết tật không phải điều dễ dàng vì nó vừa phải mang ý nghĩa trong cuộc sống, vừa phải mang giá trị tinh thần cao.

Xem tiếp...

Các cách phòng ngừa tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não là là căn bệnh phổ biến ở người già do xơ vữa động mạch và tăng huyết áp. Nếu biết cách phòng ngừa tai biến tai biến mạch máu não sẽ giảm được những rủi ro đáng tiếc cho bệnh nhân.

Xem tiếp...

Nguyên nhân bị tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não thường để lại những di chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh thần và sức khỏe của con người. Có rất nhiều yếu tố, nguyên nhân bị tai biến mạch máu não mà những người bệnh đang mắc phải căn bệnh này nên tìm hiểu.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69