Banner 12

Tin tức

Thông tin - Tư vấn sức khỏe, phòng chống bệnh cho mọi người, khuyến mãi sản phẩm cho mọi người được đăng tải trên ancungnguu.com, chính xác và hiệu quả.

Tin tức 5/ 5, tổng số 5 lượt bình chọn

70 tỷ đô la tiêu tốn đẩy lùi bệnh tai biến mạch máu não mỗi năm

01-01-1970 08:00

Tai biến mạch máu não là căn bệnh cần hỗ trợ điều trị lâu dài và gây thiệt hại kinh tế nặng nề cho những gia đình có người mắc phải. Tùy vào mức độ bệnh mà cách đẩy lùi bệnh tai biến mạch máu não có chi phí khác nhau…

Chi tiết

Cơ chế hoạt động của xe lăn điện

01-01-1970 08:00

Cơ chế hoạt động của xe lăn điện giúp người dùng có thêm những kiến thức và kĩ năng để vận hành chiếc xe lăn điện được trơn tru, phục vụ nhu cầu đi lại của bản thân.

Chi tiết

Nghệ thuật gói hộp quà tết mang phong cách Nhật Bản

06-01-2021 15:00

Hình thức gói quà theo phong cách Nhật Bản được ưa chuộng bởi tiết kiệm, đơn giản, không gây ô nhiễm môi trường, có thể sử dụng nhiều lần và mang đậm giá trị tinh thần của người biếu tặng. Hiện nay, phương pháp gói quà này dần được áp dụng tại Việt Nam và được cộng đồng đón nhận nhiệt tình.

Chi tiết

Cách phân biệt Đông trùng hạ thảo nguyên con

01-01-1970 08:00

Để giúp bạn hiểu rõ hơn hơn về sản phẩm trùng thảo nguyên con, ancungnguu.com giới thiệu đến độc giả Cách phân biệt Đông trùng hạ thảo nguyên con thật giả trong bài viết dưới đây.

Chi tiết

Tìm hiểu về bệnh tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Sự bận rộn và bộn bề của cuộc sống hiện đại khiến nguy cơ mắc bệnh tai biến mạch máu não của con người dần trẻ hóa. Vì thế, việc tìm hiểu về bệnh tai biến mạch máu não sẽ giúp người bệnh phòng ngừa tối đa những nguy hiểm của căn bệnh này gây ra đối với sức khỏe con người.

Chi tiết

Triệu chứng của đột quỵ

01-01-1970 08:00

Đột quỵ não là căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng con người. Việc tìm hiểu các triệu chứng của đột quỵ để có các biện pháp phòng ngừa nhanh chóng và thích hợp là rất cần thiết.

Chi tiết

Tránh bị bệnh khi thời tiết nắng nóng

01-01-1970 08:00

Chuẩn bị các phương pháp tránh bị bệnh khi thời tiết nắng nóng là cách tốt để giảm thiểu những rủi ro đáng tiếc khi mùa hè phải hoạt động tối đa công suất, năng lượng

Chi tiết

Cái lợi cái hại của những món ăn ngày tết

01-01-1970 08:00

Thời điểm tết đang cận kề, các gia đình lại chuẩn bị những món ăn cho ngày tết cổ truyền. Mặc dù đó là những món ẩm thực không thể thiếu vắng ngày tết Việt Nam nhưng nó cũng có những cái lợi cái hại khi sử dụng nhiều.

Chi tiết

Đột qụy- bệnh lý nguy hiểm cần phòng tránh

01-01-1970 08:00

Đột qụy là nguyên nhân đứng thứ 3 trong số những nguyên nhân dẫn đến tử vong sau tim mạch và ung thư. Tại Mỹ mỗi năm có khoảng 600.000 người mới mắc và tái phát đột qụy, trong đó 160.000 người tử vong. Đột qụy là bệnh lí nguy hiểm cần phòng tránh nếu bạn không muốn nhận hậu quả xấu .

Chi tiết

Hướng dẫn cách điều khiển xe lăn điện cho người khuyết tật

01-01-1970 08:00

Một số loại xe lăn điện hiện nay được áp dụng những công nghệ điều khiển hiện đại như điều khiển bằng suy nghĩ, cử chỉ,... hướng dẫn cách điều khiển các loại xe lăn điện

Chi tiết

Chọn mua giỏ quà tết sang trọng cho người thân 2021

06-01-2021 14:59

Cách chọn quà tết sang trọng và ý nghĩa dành tặng người thân 2021 là tổng hợp một số kinh nghiệm lựa chọn quà biếu rút ra từ kinh nghiệm thực tế để thể hiện tình cảm của bản thân với người được biếu tặng.

Chi tiết

Hộp quà tết có giá tầm 1 triệu

06-01-2021 15:00

Những hộp quà tết có giá khoảng 1 triệu nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và thể hiện được tấm lòng của người tặng như các sản phẩm được tinh chế từ nhân sâm, đông trùng, yến sào,...

Chi tiết

Những biến chứng của rối loạn mỡ máu

Rối loạn mỡ máu là một trong những căn bệnh nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và có thể gây tử vong, không điều trị kịp thời có thể dẫn tới nhiều biến chứng nghiêm trọng

Tìm hiểu về viên thanh tâm ngưu hoàng hoàn

Cùng với an cung ngưu hoàng hoàn thì viên thanh tâm ngưu hoàng hoàn cũng là loại thực phẩm chức năng hỗ trợ đắc lực cho bệnh nhân bị tai biến mạch máu não. Trong bài viết dưới đây, ancungnguu.com sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về viên thanh tâm ngưu hoàng hoàn, mục đích là giúp bệnh nhân đột quỵ sử dụng tốt loại thực phẩm chức năng này hơn.

Tin tức

2 lưu ý khi mua quà tết cho sếp cần phải ghi nhớ

Những dịp cuối năm, giới văn phòng lại tất bật tìm, lựa chọn và mua quà tết biếu sếp. Để có được món quà ưng ý, cần tìm hiểu sở thích, đời sống cá nhân cũng như đối tượng tặng quà một cách tế nhị

Xem tiếp...

Tư vấn chọn bình rượu thảo dược quý để biếu tặng sếp nam

Bình ngâm thảo dược từ lâu đã trở thành đồ uống tốt cho sức khỏe và có giá trị trưng bày, trang trí, làm đẹp cao. Là món quà biếu tết đặc biệt, phù hợp với đối tượng người nhận là nam giới

Xem tiếp...

Phòng ngừa tai biến mạch máu não ở người cao huyết áp

Từ năm 1990, nghiên cứu Gánh nặng Bệnh tật Toàn cầu (GBD) của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã xếp các bệnh mạch máu não ở vị trí thứ hai trong danh sách bệnh gây tử vong cao nhất, chỉ sau bệnh tim mạch

Xem tiếp...

Dấu hiệu tai biến nhẹ

Dấu hiệu tai biến nhẹ thường không rõ ràng như những dấu hiệu tai biến mạch máu não nặng. Vì thế, nhiều người bị tai biến nhẹ thường chủ quan dẫn đến tình trạng " nước đến chân mới nhảy", bệnh tình nặng hơn mới bắt đầu chữa trị thì lúc đó cũng đã quá muộn.

Xem tiếp...

40% người thiếu máu não thoáng qua sẽ đột quỵ

"40% người thiếu máu não thoáng qua sẽ đột quỵ", là nghiên cứu mới nhất về đột quỵ của Hiệp hội Đột quỵ Mỹ. Đây là nghiên cứu đã được chứng minh qua thực tế điều trị của các bác sĩ trong Hiệp hội đột quỵ Mỹ.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69