Banner 12

Tin tức về bệnh cao huyết áp

Tin tức về nguyên nhân dấu hiệu cách trị bệnh cao huyết áp

Tin tức về bệnh cao huyết áp: triệu chứng, nguyên nhân cách phòng chống và thuốc chữa bệnh cao huyết áp hiệu quả nhất !

Tin tức về bệnh cao huyết áp 0/ 5, tổng số 0 lượt bình chọn

Thức ăn dành cho người cao huyết áp

01-01-1970 08:00

Với những biến chứng nguy hiểm, cao huyết áp đang trở thành hiểm họa cho loài người, đặc biệt là việc hình thành bệnh tai biến mạch máu não. Bên cạnh việc dùng thuốc thì các loại thức ăn dành cho người cao huyết áp cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với bệnh nhân cao huyết áp.

Chi tiết

Biến chứng của tăng huyết áp

01-01-1970 08:00

Hầu hết các biến chứng của tăng huyết áp đều liên quan đến hệ tuần hoàn, đặc biệt là mạch máu và tim mạch. Về lâu dài, các biến chứng có thể ảnh hưởng lớn đến các cơ quan khác trên cơ thể và đe dọa trực tiếp đến sức khỏe bệnh nhân bị tăng huyết áp. Vì thế, huyết áp cần phải được kiểm soát chặt chẽ và ổn định.

Chi tiết

11 triệu người bị bệnh cao huyết áp không khỏi

01-01-1970 08:00

11 triệu người bị bệnh cao huyết áp không khỏi bởi những nghịch lý thường ngày: bị mà không biết, biết mà không dùng đúng cách. Trong số 12 triệu người mắc bệnh cao huyết áp thì chỉ có 1 triệu người có khả năng kiểm soát huyết áp và tránh được các biến chứng.

Chi tiết

Sản phẩm đông y nào có thể hỗ trợ bệnh cao huyết áp?

01-01-1970 08:00

Thuốc đông y nào có thể chữa bệnh cao huyết áp? Dưới đây là một số phương pháp mà ancungnguu.com muốn giới thiệu đến bạn đọc nhằm mục đích giúp những người cao huyết áp có thể hạn chế căn bệnh này.

Chi tiết

Bệnh cao huyết áp ở người cao tuổi

01-01-1970 08:00

Cao huyết áp là căn bệnh rất dễ mắc phải, đặc biệt là ở những người lớn tuổi ( từ 55 tuổi trở lên). Vậy phải xử lý ra sao nếu gặp bệnh Cao huyết áp ở người cao tuổi?

Chi tiết

Sản phẩm hỗ trợ cho bệnh cao huyết áp có tác dụng như thế nào

01-01-1970 08:00

Những người bị cao huyết áp có nguy cơ bị bệnh tim mạch và huyết áp là khá lớn. Vì vậy, điều quan trọng là bệnh nhân nên dùng sản phẩm hỗ trợ cao huyết áp theo đúng quy định. Vậy sản phẩm hỗ trợ cao huyết áp có tác dụng như thế nào?

Chi tiết

53% nguy cơ mới phát hiện gây ra bệnh tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Có rất nhiều nghiên cứu tiến bộ được thực hiện để tìm hiểu về bệnh tai biến mạch máu não. Và càng ngày người ta càng phát hiện ra những nguy cơ mới của bệnh tai biến mạch máu não tới 53% tái phát vào 5 năm sau.

Chi tiết

Huyết áp thấp – Có nên dùng sản phẩm làm tăng huyết áp?

01-01-1970 08:00

Đa số mọi người đều coi thường huyết áp thấp vì cho rằng chúng không gây nguy hiểm. Cũng có một số người lo lắng cho sức khỏe của mình nên đã dùng sản phẩm làm tăng huyết áp. Vậy liệu bệnh nhân huyết áp thấp có nên dùng sản phẩm tăng huyết áp không?

Chi tiết

Bị cao huyết áp phải làm sao

01-01-1970 08:00

Cao huyết áp là tình trạng chỉ số huyết áp vượt quá mức bình thường dễ dẫn đến những biến chứng như nhồi máu não, tai biến mạch máu não. Vậy nếu bị cao huyết áp phải làm sao đây?

Chi tiết

Mách bạn phương pháp dân gian dành cho người cao huyết áp

01-01-1970 08:00

Cao huyết áp là một trong các bệnh lý đến các bệnh nghiêm trọng khác như: đột quỵ, tim mạch, suy thận... Trong vài viết này ancungnguu.com sẽ mách bạn bài các phương pháp dân gian dành cho bệnh cao huyết áp khá hiệu quả.

Chi tiết

Công dụng điều hòa huyết áp của nấm linh chi

01-01-1970 08:00

Nấm linh chi được biết đến là thượng phẩm đối với sức khỏe con người. Từ ngàn xưa, tiền nhân đã coi linh chi giống như là một loại tiên đan, dược liệu quý có tác dụng nâng cao sức khỏe. Trong số những công dụng hữu ích của nấm linh chi, công dụng điều hòa huyết áp của nấm linh chi được đánh giá rất cao.

Chi tiết

Bệnh sa sút trí trí tuệ ở người cao tuổi

Sa sút trí tuệ là giảm chức năng trí tuệ và nhận thức. Đây là bệnh thường gặp ở những người cao tuổi. Theo ước tính, tỉ lệ mắc phải ở người trên 60 tuổi trở lên là 3,9 %, con số này ngày càng tăng lên

Mua an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc chính hãng ở đâu?

Mua an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc chính hãng ở đâu? Là thắc mắc của rất nhiều khách hàng bởi trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối an cung ngưu hoàn hoàn nên không biết đâu là địa chỉ tin cậy nhất bạn có thể đặt mua.

Tin tức

Huyết áp cao ở người cao tuổi nguyên nhân và cách chữa

Huyết áp cao ở người cao tuổi đang khá phổ biến hiện nay trong cộng đồng người già. Đây không còn là chuyện bình thường giống như quan niệm của nhiều người rằng “ hễ già là bệnh”. Huyết áp cao thực sự là căn bệnh đáng để lo lắng.

Xem tiếp...

Tết này nên tặng quà gì cho các bé yêu?

Mỗi dịp xuân sang, ai cũng đều phấn khởi đi tặng quà và nhận quà, đặc biệt là trẻ nhỏ. Đây là dịp để các em vui chơi, nhận từ người lớn những phong bao lì xì, những món quà ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp.

Xem tiếp...

Dấu hiệu bệnh tai biến mạch máu não

Tại Việt Nam hằng năm có đến hàng ngàn người tử vong do tai biến mạch máu não, đã để lại hậu quả nặng nề. Sau đây là một số dấu hiệu của bệnh tai biến mạch máu não mà bạn cần biết để phòng ngừa tốt hơn căn bệnh này.

Xem tiếp...

Cách phòng ngừa bệnh đột quỵ kịp thời

Trong bài viết này, ancungnguu.com sẽ hướng dẫn độc giả các chữa bệnh đột quỵ kịp thời giúp những người đang có nguy cơ mắc phải căn bệnh này hoặc lo sợ đột quỵ tái phát tránh được nguy cơ tử vong và di chứng nặng nề sau này.

Xem tiếp...

Chọn quà biếu sếp nữ vào các ngày lễ tết

Không như sếp nam, quà biếu sếp nữ được coi là phong phú và dễ lựa chọn nhất. Tuy nhiên không thể vì thế mà bạn chọn quà một cách lơ là và thiếu suy xét nhé, bởi lẽ những món quà đó sẽ quyết định đến nhiều vấn đề trong mối quan hệ giữa bạn và sếp đấy

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69