Banner 12

Tin tức về bệnh cao huyết áp

Tin tức về nguyên nhân dấu hiệu cách trị bệnh cao huyết áp

Tin tức về bệnh cao huyết áp: triệu chứng, nguyên nhân cách phòng chống và thuốc chữa bệnh cao huyết áp hiệu quả nhất !

Tin tức về bệnh cao huyết áp 0/ 5, tổng số 0 lượt bình chọn

Huyết áp và nguyên nhân gây tăng huyết áp

01-01-1970 08:00

Huyết áp là thứ tồn tại song song với cơ thể con người, vì nó đưa máu lên nuôi dưỡng các tế bào trong mô của cơ thể. Vậy huyết và nguyên nhân gây tăng huyết áp là gì?

Chi tiết

Bệnh cao huyết áp và cách hạn chế biến chứng

01-01-1970 08:00

Cao huyết áp không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của người dân mà còn đe dọa đến tính mạng con người. Bệnh cao huyết áp và cách hạn chế biến chứng không khó. Tuy nhiên, do sự thiếu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau mà bệnh nhân vẫn chưa nắm bắt hết được tác hại cũng như cách ổn định căn bệnh này.

Chi tiết

75% người ăn hải sản để ổn định bệnh cao huyết áp

01-01-1970 08:00

Theo nghiên cứu gần đây nhất, 75% người ăn hải sản để ổn định bệnh cao huyết áp. Trong hải sản có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng dễ hấp thụ vào cơ thể con người.

Chi tiết

Giải pháp ưu việt cho người mắc bệnh cao huyết áp

01-01-1970 08:00

Không chỉ thường xuyên cần đi kiểm tra sức khỏe tại , việc duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học cũng là giải pháp vàng cho người cao huyết áp mà họ nên thực hiện để hạn chế tối đa hậu quả của căn bệnh này.

Chi tiết

Lưu ý chế độ ăn cho người cao huyết áp

01-01-1970 08:00

Cao huyết áp là căn bệnh thường xảy ra với những người có lượng cholesterol cao hoặc bị mất điều hòa về can thận gây ra. Ngoài việc được điều trị bằng thuốc thì chế độ ăn cho người cao huyết áp cũng rất quan trọng để giúp bệnh nhân giảm thiểu những khả năng nguy hiểm đến tính mạng của căn bệnh này. Dưới đây là một số lưu ý chế độ ăn cho người cao huyết áp mà ancungnguu.com muốn giới thiệu đến bạn.

Chi tiết

Tìm hiểu về bệnh tăng huyết áp

01-01-1970 08:00

Tăng huyết áp hiện nay đang là căn bệnh đáng quan tâm nhất của thế giới, chúng được biết đến như một thảm họa của loài người. Tìm hiểu về bệnh tăng huyết áp có nghĩa là bạn đang tự mình chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân của mình và người thân đấy.

Chi tiết

90% bệnh nhân khỏi nhờ phương pháp dành cho bệnh cao huyết áp rẻ tiền này

01-01-1970 08:00

Rau cần tây, cà rốt, cà chua gần chín, hành hương, tỏi...là 5 loại rau củ rẻ tiền dành cho người bị cao huyết áp hiệu quả do lương y Thích Tuệ Tâm, giám đốc điều hành Trung tâm kế thừa và ứng dụng y học cổ truyền Tuệ Tĩnh Đường Liên Hoa ( TP Huế) sưu tầm và bào chế dành cho các bệnh nhân bị cao huyết áp.

Chi tiết

Tại sao người lớn tuổi thường bị cao huyết áp?

01-01-1970 08:00

Cao huyết áp hay còn gọi là tăng huyết áp là bệnh mãn tính phổ biến trong cộng đồng. Đặc biệt tuổi càng cao tỷ lệ cao huyết áp càng gia tăng. Không ít người già bị coa huyết áp đe dọa đến tính mạng khi bệnh tới đột ngột.

Chi tiết

Thức ăn dành cho người cao huyết áp

01-01-1970 08:00

Với những biến chứng nguy hiểm, cao huyết áp đang trở thành hiểm họa cho loài người, đặc biệt là việc hình thành bệnh tai biến mạch máu não. Bên cạnh việc dùng thuốc thì các loại thức ăn dành cho người cao huyết áp cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với bệnh nhân cao huyết áp.

Chi tiết

Biến chứng của tăng huyết áp

01-01-1970 08:00

Hầu hết các biến chứng của tăng huyết áp đều liên quan đến hệ tuần hoàn, đặc biệt là mạch máu và tim mạch. Về lâu dài, các biến chứng có thể ảnh hưởng lớn đến các cơ quan khác trên cơ thể và đe dọa trực tiếp đến sức khỏe bệnh nhân bị tăng huyết áp. Vì thế, huyết áp cần phải được kiểm soát chặt chẽ và ổn định.

Chi tiết

11 triệu người bị bệnh cao huyết áp không khỏi

01-01-1970 08:00

11 triệu người bị bệnh cao huyết áp không khỏi bởi những nghịch lý thường ngày: bị mà không biết, biết mà không dùng đúng cách. Trong số 12 triệu người mắc bệnh cao huyết áp thì chỉ có 1 triệu người có khả năng kiểm soát huyết áp và tránh được các biến chứng.

Chi tiết

Sản phẩm đông y nào có thể hỗ trợ bệnh cao huyết áp?

01-01-1970 08:00

Thuốc đông y nào có thể chữa bệnh cao huyết áp? Dưới đây là một số phương pháp mà ancungnguu.com muốn giới thiệu đến bạn đọc nhằm mục đích giúp những người cao huyết áp có thể hạn chế căn bệnh này.

Chi tiết

Bệnh cao huyết áp ở người cao tuổi

01-01-1970 08:00

Cao huyết áp là căn bệnh rất dễ mắc phải, đặc biệt là ở những người lớn tuổi ( từ 55 tuổi trở lên). Vậy phải xử lý ra sao nếu gặp bệnh Cao huyết áp ở người cao tuổi?

Chi tiết

Sản phẩm hỗ trợ cho bệnh cao huyết áp có tác dụng như thế nào

01-01-1970 08:00

Những người bị cao huyết áp có nguy cơ bị bệnh tim mạch và huyết áp là khá lớn. Vì vậy, điều quan trọng là bệnh nhân nên dùng sản phẩm hỗ trợ cao huyết áp theo đúng quy định. Vậy sản phẩm hỗ trợ cao huyết áp có tác dụng như thế nào?

Chi tiết

53% nguy cơ mới phát hiện gây ra bệnh tai biến mạch máu não

01-01-1970 08:00

Có rất nhiều nghiên cứu tiến bộ được thực hiện để tìm hiểu về bệnh tai biến mạch máu não. Và càng ngày người ta càng phát hiện ra những nguy cơ mới của bệnh tai biến mạch máu não tới 53% tái phát vào 5 năm sau.

Chi tiết

Huyết áp thấp – Có nên dùng sản phẩm làm tăng huyết áp?

01-01-1970 08:00

Đa số mọi người đều coi thường huyết áp thấp vì cho rằng chúng không gây nguy hiểm. Cũng có một số người lo lắng cho sức khỏe của mình nên đã dùng sản phẩm làm tăng huyết áp. Vậy liệu bệnh nhân huyết áp thấp có nên dùng sản phẩm tăng huyết áp không?

Chi tiết

Bị cao huyết áp phải làm sao

01-01-1970 08:00

Cao huyết áp là tình trạng chỉ số huyết áp vượt quá mức bình thường dễ dẫn đến những biến chứng như nhồi máu não, tai biến mạch máu não. Vậy nếu bị cao huyết áp phải làm sao đây?

Chi tiết

Mách bạn phương pháp dân gian dành cho người cao huyết áp

01-01-1970 08:00

Cao huyết áp là một trong các bệnh lý đến các bệnh nghiêm trọng khác như: đột quỵ, tim mạch, suy thận... Trong vài viết này ancungnguu.com sẽ mách bạn bài các phương pháp dân gian dành cho bệnh cao huyết áp khá hiệu quả.

Chi tiết

Công dụng điều hòa huyết áp của nấm linh chi

01-01-1970 08:00

Nấm linh chi được biết đến là thượng phẩm đối với sức khỏe con người. Từ ngàn xưa, tiền nhân đã coi linh chi giống như là một loại tiên đan, dược liệu quý có tác dụng nâng cao sức khỏe. Trong số những công dụng hữu ích của nấm linh chi, công dụng điều hòa huyết áp của nấm linh chi được đánh giá rất cao.

Chi tiết

Nguyên nhân gây cao huyết áp và cách phát hiện sớm.

01-01-1970 08:00

Bệnh cao huyết áp là căn bệnh nguy hiểm đe dọa đến tính mạng vì thế mỗi người cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về nguyên nhân tăng huyết áp và cách phát hiện sớm nhất để hỗ trợ kịp thời.

Chi tiết

Điều trị cao huyết áp đúng mức

01-01-1970 08:00

Số người bị cao huyết áp càng ngày càng tăng, tình trạng tổn thương thần kinh hoặc biến chứng do cao huyết áp gây ra vẫn chưa có dấu hiệu giảm bớt. Vì thế, mục tiêu của điều trị cao huyết áp đúng mức là giúp bệnh nhân giảm thiểu tới mức tối đa những thương vong do bệnh cao huyết áp gây ra cho loài người.

Chi tiết

Các phương pháp hỗ trợ người tăng huyết áp đơn giản hiệu quả

01-01-1970 08:00

Có đến hàng chục phương pháp dành cho người tăng huyết áp nhưng nhiều loại sản phẩm vẫn không mang lại hiệu quả cho bệnh nhân. Trong khi đó, các phương pháp hỗ trợ người tăng huyết áp đơn giản và hiệu quả của y học cổ truyền lại mang lại khá nhiều tác dụng cho bệnh nhân.

Chi tiết

Những món ăn đơn giản hỗ trợ bệnh cao huyết áp

01-01-1970 08:00

Cao huyết áp được biết đến là một bệnh thuộc các tạng can, thận, tỳ, bị mất điều hòa mà gây ra bệnh. Ngoài ra còn yếu tố đàm thấp hay gặp ở những người bệnh tạng béo và cholesterol máu cao. Cao huyết áp gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng. Sau đây là những món ăn đơn giản giúp trị bệnh cao huyết áp.

Chi tiết

Sản phẩm hỗ trợ Cao huyết áp từ đông y

01-01-1970 08:00

Cao huyết áp là căn bệnh khó khống chế nhất và mang lại những tác hại khôn lường nhất cho người mắc phải. Hiện nay, có một số sản phẩm hỗ trợ cao huyết áp của Đông y đang được tin tưởng và sử dụng khá nhiều.

Chi tiết

Bệnh nhồi máu cơ tim có nguy hiểm không ?

Nhồi máu cơ tim, bệnh lý nguy hiểm đe dọa đến con người bằng cái chết đến nhanh và đột ngột đặc biệt là ở nam giới. Vậy để biết bệnh nhồi máu cơ tim có nguy hiểm không?

Tin tức

Cảnh báo tai biến mạch máu não ở người trẻ tuổi

Nếu như trước đây nhiều người vẫn nghĩ, tai biến mạch máu não chỉ gặp ở lứa tuổi những người già thì ngày nay các bác sĩ cảnh báo tai biến mạch máu não ở người trẻ tuổi đang có nguy cơ bùng phát về số lượng nhiều hơn cả.

Xem tiếp...

Người trung quốc và những phương thuốc cổ truyền

Từ thời xưa, người Trung quốc đã nổi tiếng với nền y học hiện đại, sinh ra vô vàn danh y tiếng tăm như Hoa Đà, Biển Thước,…..Do vậy, tại đất nước đó vẫn thường lưu truyền các phương thuốc cổ truyền chăm sóc sức khỏe rất hiệu quả

Xem tiếp...

90% người Việt không biết phương pháp hỗ trợ cao huyết áp bằng Tỏi tươi

Theo nghiên cứu tại Đại học Geneve ( Thụy Sĩ), có trên 100 người bị bệnh cao huyết áp dùng dầu tỏi để dùng thay thế sản phẩm dành cho bệnh cao huyết áp

Xem tiếp...

Nên sử dụng loại an cung ngưu hoàng hoàn nào là tốt

Nên sử dụng loại an cung nguu nào và cách dùng mang lại hiệu quả hiện nay

Xem tiếp...

Mẫu xe lăn chơi thể thao dành cho vận động viên khuyết tật

Mẫu xe lăn chơi thể thao dành cho vận động viên khuyết tật, những người chấn thương cột sống có thể di chuyển và vận động, chơi một số môn thể thao yêu thích để phục hồi cơ thể và tạo thêm các giá trị trong cuộc sống.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69